PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TRAO QUÀ TẾT CHO CBGVNV VÀ HS CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG

Thứ năm - 04/02/2021 03:39
Thực hiện kế hoạch số 61/PGDĐT thăm và tặng quà tết nguyên đán Tân Sửu 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo đối với các đơn vị trường, hội viên hội cựu giáo chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 2/02/2021, tại văn phòng Trường TH- THCS Thanh Trường, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ đã trao tặng 03 suất quà Tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH -THCS Thanh Trường.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TRAO QUÀ TẾT CHO CBGVNV VÀ HS CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG
          Thực hiện kế hoạch số 61/PGDĐT thăm và tặng quà tết nguyên đán Tân Sửu 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo đối với các đơn vị trường, hội viên hội cựu giáo chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 2/02/2021, tại văn phòng Trường TH- THCS Thanh Trường, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ đã trao tặng 03 suất quà Tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH -THCS Thanh Trường. Đây là một hoạt động nghĩa tình nêu cao tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta mỗi khi Tết đến Xuân về.
          Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hương, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Ban Giám hiệu nhà trường và một số thầy cô giáo của nhà trường.
Tại buổi trao quà, tổ công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trao 01 suất quà tết cho giáo viên, 02 suất quà tết cho học sinh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
          Những phần quà Tết này là nguồn động viên tinh thần, giúp các thầy, cô giáo và các em học sinh khắc phục mọi khó khăn nâng cao chất lượng dạy và học, đón Tết Tân Sửu 2021 với niềm vui trọn vẹn bên người thân. Trong không khí ấm cúng của buổi trao quà; thay mặt nhà trường Đồng chí Dương Thị Hoa Phó bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường xúc động phát biểu cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo phòng giáo dục thành phố, công đoàn ngành giáo dục thành phố đã chia ngọt sẻ bùi với những đồng chí Giáo viên và học sinh của nhà trường còn khó khăn; Chúc quý thầy cô lãnh đạo phòng giáo dục năm mới sức khỏe hạnh phúc nhiều niềm vui, thành công trong sự nghiệp!
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường







Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây