RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH

Thứ năm - 26/11/2020 20:49
Với mục đích tạo sân chơi trí tuệ, giải trí để các em được giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức hiểu biết cho bản thân và thực hành vốn tiếng Anh của mình với bạn bè trong trường và thầy cô người nước ngoài. Ngày 26 tháng 11 năm 2020, Trường THCS Him Lam kết hợp với Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Điện Biên tổ chức Hội thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh.
RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH

         Với mục đích tạo sân chơi trí tuệ, giải trí để các em được giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức hiểu biết cho bản thân và thực hành vốn tiếng Anh của mình với bạn bè trong trường và thầy cô người nước ngoài.  Ngày 26 tháng 11 năm 2020, Trường THCS Him Lam kết hợp với Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Điện Biên tổ chức Hội thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh.

       Về dự cuộc thi có ông Trần Trung Đức – Giám đốc kinh doanh vùng Ocean Edu Việt Nam và  thầy cô giáo trong Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Điện Biên cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và học sinh trường THCS Him Lam.
Tham gia cuộc thi thi Rung chuông vàng là 100 bạn thí sinh tiêu biểu được lựa chọn ở các khối lớp. Cuộc thi gồm 3 vòng: Vòng 1 - Easy round, Vòng 2 - Avarage, Vòng 3 - difficult round. Thể lệ của cuộc thi được các thầy cô trong Ban tổ chức hướng dẫn cụ thể: mỗi vòng thi gồm 10 câu hỏi; thời gian trả lời các câu hỏi là 15 giây.
        Các thí sinh bước vào vòng thi với tinh thần sôi nổi, hào hứng. Các bạn đã chinh phục các câu hỏi của Ban tổ chức theo các mức độ từ dễ đến khó. Những giây phút hồi hộp, lo lắng theo từng vòng thi của các bạn khiến cho cuộc thi càng thêm gay cấn.
       Cuộc thi càng trở nên hấp dẫn khi có sự  trợ giúp nhiệt tình của các thầy cô giáo khi tham gia thử thách trong phần thi “Trò chơi cứu trợ”. Sự chiến thắng của các thầy cô trong trò chơi đã mang lại cơ hội cho các thí sinh tiếp tục trở lại sàn thi đấu.
Các vòng thi tiếp theo càng trở nên kịch tính hơn với những câu hỏi về kiến thức xã hội, các thí sinh cần vận dụng kiến thức tích hợp ở các môn học, kiến thức xã hội để trả lời. Những câu trả hỏi không chỉ đòi hòi về kiến thức, sự hiểu biết trong đời sống mà còn đòi hỏi ở các bạn học sinh trình độ hiểu biết bằng tiếng Anh: vốn từ vựng phong phú, ngữ âm tốt để thực hiện phần thi của mình
        Ba vòng thi Rung chuông vàng đã kết thúc bạn Lê Phương Thảo – lớp 7B2 đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Rung chuông vàng, bạn Nguyễn Thành Đạt lớp 8C5 dành giải Nhì và bạn Lê Đức Toàn lớp 7B5 đạt giải Ba cuộc thi.
       Cuộc thi sân chơi trí tuệ đầy bổ ích và thiết thực. Qua cuộc thi các em thể hiện kỹ năng nghe - nói, giao tiếp bằng tiếng Anh. Từ đó các em luôn có ý thức rèn luyện, sáng tạo, phát huy được năng khiếu trong bộ môn tiếng Anh và ứng dụng vào trong thực tế đời sống.   
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường























 

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây