TẾT YÊU THƯƠNG

Thứ ba - 02/02/2021 03:54
Mang đến những niềm vui nhỏ nhỏ trước thềm năm mới xuân Tân Sửu. Sáng ngày 02/02/2021 Hội đồng hương Hải phòng tỉnh Điện Biên đại diện cho Thành đoàn-Hội đồng đội thành phố Hải Phòng đã đến và tặng quà cho các em học sinh bán trú trường TH&THCS Thanh Minh
TẾT YÊU THƯƠNG
         Mang đến những niềm vui nhỏ nhỏ trước thềm năm mới xuân Tân Sửu. Sáng ngày 02/02/2021 Hội đồng hương Hải phòng tỉnh Điện Biên đại diện cho Thành đoàn-Hội đồng đội thành phố Hải Phòng đã đến và tặng quà cho các em học sinh bán trú trường TH&THCS Thanh Minh. Nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái và phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.
Đến với buổi tặng quà có đại diện ông Trần Hồng Quang – Phó chủ tịch hội đồng hương Hải Phòng tỉnh Điện Biên và đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc – Phó trưởng phòng giáo dục TP Điện Biên Phủ cùng các đồng chí trong đoàn đã trao cho nhà trường: 1000 quyển vở viết, 200kg gạo và 1 kiện nước mắm.
          Sự giúp đỡ của các nhà tài trợ sẽ làm vơi bớt đi những khó khăn của các em học sinh, giúp các em có thêm động lực vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống, và hơn thế, việc làm này sẽ xây đắp cho các em niềm tin về tình nhân ái. phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.



Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây