Thầy và trò trường Nam Thanh - Thành phố Điện Biên Phủ, hưởng ứng phong trào “ Tết vì người nghèo”

Thứ năm - 04/02/2021 03:25
Trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân đón mừng Tết Tân Sửu và chào mừng kỉ niệm ngày thành lập ĐCSVN 3-2 và thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, hôm nay ngày 3/2/202. Chi bộ đảng, Công đoàn và Liên Đội trường THCS Nam Thanh – Thành phố Điện Biên Phủ đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc
Thầy và trò trường Nam Thanh - Thành phố Điện Biên Phủ, hưởng ứng phong trào “ Tết vì người nghèo”

           Trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân đón mừng Tết Tân Sửu và chào mừng kỉ niệm ngày thành lập ĐCSVN 3-2 và thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, hôm nay ngày 3/2/202. Chi bộ đảng, Công đoàn và Liên Đội trường THCS Nam Thanh – Thành phố Điện Biên Phủ đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Phong trào quyên góp gây quỹ “Tết vì người nghèo” đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

 Cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường quyên góp, ủng hộ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hộ gia đình nghèo trên địa bàn phường Nam Thanh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 3.570. 000đ (Ba triệu năm trăm bảy mươi ngàn đồng chẵn).

            Với số tiền quyên góp được, ” nhằm động viên khích lệ cho 15 em học sinh của nhà trường và 05 gia đình người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Thanh.Tết vì người nghèonhà trường đã tổ chức lễ tặng quà “

           Với những món quà tuy nhỏ nhưng đầy tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em học sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh, và người dâncó hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Thanh có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.

           Quyên góp vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh và những gia đình người dân có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em học sinh vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn để học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh của nhà trường







 

Nguồn tin: Phạm Quỳnh Ngọc - GV THCS Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây