TIN BÀI TRAO QUÀ TẾT CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH

Thứ tư - 03/02/2021 02:53
Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Trong 2 ngày mùng 2 và mùng 3 tháng 2 năm 2021 Thay mặt BGH nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hương - Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
TIN BÀI TRAO QUÀ TẾT CỦA TRƯỜNG THCS THANH BÌNH
           Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Trong 2 ngày mùng 2 và mùng 3 tháng 2 năm 2021 Thay mặt BGH nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hương - Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Gồm 19 xuất quà, trong đó:
          - Phòng Giáo dục Thành phố Điện Biên Phủ trao 1 xuất quà cho em Nguyễn Khánh Huyền Lớp 7B1 gồm 1 xuất quà + 300.000đ
             - Thành Đoàn Thành phố Điện Biên Phủ trao 2 xuất quà cho em: Nguyễn Trần Ngọc Thắng (Lớp 7B1) và em Phạm Thị Uyên ( Lớp 6A2), mỗi xuất quà trị giá 200.000đ
           - Nhà trường và Hội chữ thập đỏ nhà trường đã trao 16 xuất quà tới 16 học sinh các lớp trong toàn trường với trị giá quà 2.100.000đ
           Hoạt động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho mọi người được vui xuân, đón Tết. Và niềm vui ấy đã  thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường THCS Thanh Bình khi được nhận quà tết. Nhằm giúp các em học sinh nghèo đón tết thêm ấm áp và đầy đủ hơn. 
Một số hình ảnh trong buổi trao quà













Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây