TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 – 26/03/2021)

Thứ tư - 31/03/2021 04:17
“Trong sức mạnh của dân tộc, có sức mạnh của thanh niên”. Có thể nói rằng ý chí tự lực, tự cường, bản lĩnh và truyền thống dân tộc ta, non sông đất nước ta đã tôi luyện chất thép cho thế hệ thanh niên Việt Nam những bức khải hoàn ca để dâng lên kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản VN (03/02/1930 - 03/02/2021); 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021).
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS  HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 – 26/03/2021)

“Trong sức mạnh của dân tộc, có sức mạnh của thanh niên”. Có thể nói rằng ý chí tự lực, tự cường, bản lĩnh và truyền thống dân tộc ta, non sông đất nước ta đã tôi luyện chất thép cho thế hệ thanh niên Việt Nam những bức khải hoàn ca để dâng lên kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản VN (03/02/1930 - 03/02/2021); 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021).
                90 năm.... gần một thập kỷ Đoàn ta luôn tiên phong xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng và mỗi thanh niên Việt Nam luôn tự hào mang trên ngực trái của mình  tên gọi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến hẹn lại lên, cứ đến tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là ngọn cờ đầu nắm ngọn lửa nhiệt huyết tình nguyện không bao giờ tắt. Năm nay, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròncống hiến và trưởng thành dưới sự dìu dắt của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã hội Chủ nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.(26/3/1931-26/3/2021) 90 năm

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên ”, thế hệ trẻ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần hăng hái sẵn sàng xung phong tới những nơi Tổ quốc cần, dù đó là biên cương hay hải đảo, dù công việc đó là mới mẻ hay khó khăn đến thế nào.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi khi có sự dự hiện diện của các cô và trò trường THPT Phan Đình Giót một lần nữa gửi đi thông điệp truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam với 5 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và 20 tấm áo thanh niên tình nguyện cho những đội viên ưu tú, đặc biệt những tiết mục văn nghệ náo nhiệt đặc sắc của hai đơn vị trường càng khắc sâu ý nghĩa của tháng thanh niên Việt Nam. Hoạt động ý nghĩa này còn là sự chuyển tiếp giữa các cấp học tiếp theo mà trong đó là 51 đoàn viên mới sẽ thêm trải nghiệm mới trong hành trang sắp tới của mình...!!! Hòa chung trong không khí hướng tới sinh nhật 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh. Được sự đồng ý của Ban Chấp hành đoàn phường Thanh Trường, Chi uỷ chi bộ TH-THCS Thanh Trường sáng ngày 22/3/2021 chi đoàn TH- THCS Thanh Trường long trọng tổ chức ngày hội: "Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn".

25-26/3 đoàn trường đã tiến hành lao động vệ sinh cùng đoàn phường vệ sinh, trồng hoa 2 bên đường khu vực Bản Che phai phường Thanh Trường và lao động vệ sinh khu vực nhà trường, Nghĩa trang Thanh niên xưng phong công trình Đại thủy nông Nậm Rốn và đồi Bản Kéo. Qua buổi lao động cũng là dịp để nhà trường giáo dục truyền thống, ý thức giữ gìn vệ sinh chung và xây dựng cảnh quan môi trường góp phần làm đẹp trường, lớp và địa phương.  Trong các ngày 20/3,

Tự hào là Đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh!!!

Một số hình ảnh của nhà trường












Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây