TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỞNG TỔ CHỨC LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI

Thứ hai - 16/08/2021 21:35
Để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho năm học mới 2021 - 2022, những ngày qua, trường TH-THCS Thanh Trường đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành lao động, vệ sinh khuôn viên trường học, sẵn sàng đón các em học sinh tựu trường và tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022.
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỞNG TỔ CHỨC LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI
           Để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho năm học mới 2021 - 2022, những ngày qua, trường TH-THCS Thanh Trường đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành lao động, vệ sinh khuôn viên trường học, sẵn sàng đón các em học sinh tựu trường và tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022.
           Nhà trường đã huy động toàn bộ giáo viên và nhân viên đến dọn dẹp khuôn viên trường học, vệ sinh các phòng học, phòng làm việc và các phòng chức năng bằng dung dịch sát khuẩn, bảo đảm khuôn viên cảnh quan môi trường sư phạm sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Mỗi thầy cô giáo được phân công phụ trách vệ sinh một phòng học hoặc phòng làm việc hay phòng chức năng nhằm thực hiện giãn cách theo quy định.
          Ngày 10 tháng 8, các cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia hoàn tất công tác vệ sinh phòng học, phòng chức năng, khu vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, chăm sóc bồn hoa,... tạo môi trường an toàn, lành mạnh, đón một năm học với thành công và thắng lợi mới.
Đến nay, mọi điều kiện chuẩn bị cho năm học mới cơ bản hoàn tất; trường TH- THCS Thanh Trường đã sẵn sàng bước vào năm học mới với khí thế mới và quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây