TRƯỜNG THCS HIM LAM KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA.

Chủ nhật - 06/09/2020 04:57
Hôm nay (5/9/2020), hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường THCS Him Lam tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Dự Lễ khai giảng có bác Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Thành phố, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ...
TRƯỜNG THCS HIM LAM KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA.
            Hôm nay (5/9/2020), hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường THCS Him Lam tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Dự Lễ khai giảng có Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Thành phố, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ; Đ/c Cao Thị Lương - Phó Bí thư Đảng Ủy phường Noong Bua; cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của thành phố Điện Biên Phủ, phường Noong Bua; đơn vị kết nghĩa, doanh nghiệp, câu lạc bộ; đại diện hội cha mẹ học sinh, đại diện Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên, đại diện Báo Điện Biên Phủ về dự và đưa tin cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 858 học sinh.
           Năm học 2019 - 2020, cùng với cả nước Trường THCS Him Lam thực hiện dạy và học trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với phương châm “Dừng đến trường nhưng không dừng học”, tập thể Trường THS Him Lam đã hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đạt nhiều thành tích trong công tác dạy và học.
        Năm học mới 2020 - 2021, toàn trường có 22 lớp, 858 học sinh; trong đó 214 học sinh lớp 6. Từ những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, năm học này thầy và trò Trường THCS Him Lam quyết tâm đồng sức đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh, tiếp tục xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh Điện Biên.
Với những thành tích đã đạt được nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường THCS Him Lam vinh dự được đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và Bằng khen của UBND tỉnh.
       Đ/c Cao Thị Lương - Phó Bí thư Đảng ủy phường Noong Bua đọc thư của Chủ tịch nước gửi thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai trường.
       Đ/c Cao Thị Đại - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng năm học 2020 – 2021 và gióng lên hồi trống khai trường năm học mới. Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Ban giám hiệu nhà trường.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường





Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây