TRƯỜNG THCS HIM LAM TỔ CHỨC TRỰC TUYẾN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Thứ hai - 06/09/2021 05:25
Thực hiện chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Hôm nay (5/9/2021), trong bối cảnh đặc biệt của đại dịch Covid 19, thầy trò trường THCS Him Lam tổ chức trực tuyến Lễ khai giảng năm học mới - năm học 2021-2022 với 1 điểm cầu chính và 22 điểm cầu tại các lớp học.
TRƯỜNG THCS HIM LAM TỔ CHỨC TRỰC TUYẾN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022
          Thực hiện chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Hôm nay (5/9/2021), trong bối cảnh đặc biệt của đại dịch Covid 19, thầy trò trường THCS Him Lam tổ chức trực tuyến Lễ khai giảng năm học mới - năm học 2021-2022 với 1 điểm cầu chính và 22 điểm cầu tại các lớp học.
          Dự Lễ khai giảng năm học mới, thầy và trò nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Hà Quang Trung - Ủy Viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó Bí thư tỉnh Đoàn Điện Biên; đồng chí Khoàng Thị Thu Hiền - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường Noong Bua; đồng chí Kháng Mai Thu - Ủy Viên Ban thường vụ thành Đoàn - Bí thư thành Đoàn Điện Biên Phủ; đồng chí Bùi Thị Hiền - Phó trưởng phòng giáo dục thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Phạm Ngọc Quý - Phó giám đốc Vietpost Bank – Nhà tài trợ chính quĩ khuyến học, khuyến tài Him Lam, đại diện hội cha mẹ học sinh, đại diện Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên về dự và đưa tin cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và đại diện học sinh các lớp. Tại 22 điểm cầu các lớp có các thầy cô giáo chủ nhiệm, đại diện hội phụ huynh của lớp và gần 900 em học sinh nhà trường.
            Lễ khai giảng trực tuyến của trường THCS Him Lam được tổ chức gọn nhẹ, phù hợp với hoàn cảnh của đại dịch Covid 19. Tuy không có sự náo nức tưng bừng như những năm học trước nhưng không kém phần hào hứng, tạo được không khí và tâm thế cho giáo viên, học sinh trước thềm năm học mới. Đồng chí Hà Quang Trung - Ủy Viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND thành phố Điện Biên Phủ đọc thư Chủ tịch nước gửi các em học sinh nhân ngày khai trường. Trong bài diễn văn khai giảng cô Cao Thị Đại- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch, tới cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã kiên trì vững thành quả trong công tác phòng, chống dịch để có được thành quả là Lễ khai giảng như ngày hôm nay. Trước thềm năm học mới thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện chủ đề năm học: “ Đoàn kết, thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid”; quyết tâm đồng sức đồng lòng nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022 để xứng đáng là trường học an toàn, trường trọng điểm chất lượng cao trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ cũng như tỉnh Điện Biên. Đặc biệt trong bài diễn văn cô Cao Thị Đại nhấn mạnh việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng và chống dịch Covid 19, lấy an toàn làm đầu, đảm bảo trường học an toàn, nâng cao chất lượng giáo dục; xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch năm học một cách linh hoạt, chủ động, sáng tạo ứng phó với các tình huống khó lường của dịch Covid, gắn với xây dựng kỉ cương nề nếp, thực hiện chế độ chính sách đối với học sinh và cán bộ giáo viên trong nhà trường.
            Trong Lễ khai giảng, Quĩ khuyến học - khuyến tài Him Lam do LienVietPostBank tài trợ đã trao tặng 66 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, những em là con thương binh, liệt sĩ; 19 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có bố mẹ tham gia tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19; và 31 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho những thầy cô có công giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong công tác với tổng trị giá 52.000.000 đồng.
            Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội, sự đồng lòng ủng hộ trong xây dựng và phát triển nhà trường của các bậc phụ huynh, thầy và trò Trường THCS Him Lam phấn khởi, tự hào và tin tưởng vào sự thành công của năm học mới; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và nhân dân.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây