TRƯỜNG THCS HIM LAM TỰU TRƯỜNG VÀ CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH KHỐI 6 NĂM HỌC 2021-2022.

Thứ hai - 06/09/2021 03:25
Ngày 1/9/2021, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Him Lam chính thức tựu trường và chào đón các em học sinh khối 6. Ngày tựu trường, để đảm bảo công tác phòng dịch các em học sinh khối 6 và khối 7 sẽ có mặt vào buổi sáng, còn các em học sinh khối 8 và khối 9 sẽ đến trường vào buổi chiều.
TRƯỜNG THCS HIM LAM TỰU TRƯỜNG VÀ CHÀO ĐÓN CÁC EM  HỌC SINH KHỐI 6 NĂM HỌC 2021-2022.
             Ngày 1/9/2021, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Him Lam chính thức tựu trường và chào đón các em học sinh khối 6. Ngày tựu trường, để đảm bảo công tác phòng dịch các em học sinh khối 6 và khối 7 sẽ có mặt vào buổi sáng, còn các em học sinh khối 8 và khối 9  sẽ đến trường vào buổi chiều. Đúng 7h’kém15 phút, các thầy cô giáo và đại diện các em học sinh các khối,7,8,9 đã có mặt ở cổng trường để chào đón các em học sinh lớp 6.  7 giờ 15 phút 245 học sinh lớp 6 đã có mặt đông đủ đứng thành hàng theo lớp trên sân trường đảm bảo khoảng cách an toàn. Khi tiếng nhạc chào mừng vang lên trong không khí cùng xúc động và trang nghiêm, được sự hướng dẫn ân cần của các thầy cô giáo,  các em học sinh lớp 6 đi theo hàng bước về lớp học của mình.
           7 giờ 30 phút, khi các em học sinh đã ổn định tại lớp, các cô giáo chủ nhiệm hướng dẫn các em tìm hiểu về truyền thống của nhà trường, học nội quy phòng chống dịch bệnh Covid… Được hỏi về cảm nhận của các em khi lần đầu tiên đến trường, đại đa số các em, bằng chính cảm xúc hồn nhiên vô tư của tuổi niên thiếu, đều cho biết “ Trường rộng, đẹp và sạch quá ạ”,  “ Các thầy cô rất gần gũi, vui vẻ và lại rất xinh nữa ạ.”; “Đầu tiên em thấy rất hồi hộp và bỡ ngỡ, nhưng khi được cô giáo dẫn vào hàng và đưa lên lớp học, em cảm thấy rất ấm áp. ”…  Các em bày tỏ rằng rất vui mừng khi được nhận vào học tại trường THCS Him Lam và sẽ thi đua thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy.  Tại lớp học các em và các thầy cô giáo đã tổ chức chơi nhiều trò chơi thú vị, cùng hòa trong bầu không khí thân ái, ấm áp tình thầy trò, xóa tan đi phút giây bỡ ngỡ ban đầu và cùng nhau quyết tâm xây dựng nhà trường vững mạnh.
Một số hình ảnh của nhà trường
















 

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây