TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VÀ GIAO LƯU TIẾNG ANH

Chủ nhật - 17/01/2021 22:54
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2020- 2021 và đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, sáng ngày 8/01/2021, trường THCS Mường Thanh đã tổ chức hoạt động trải nghiệm và giao lưu tiếng Anh cấp trường.
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG  HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VÀ GIAO LƯU TIẾNG ANH
          Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2020- 2021 và đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, sáng ngày 8/01/2021,  trường THCS Mường Thanh đã tổ chức hoạt động trải nghiệm và giao lưu tiếng Anh cấp trường.
           Nhận thức đ­ược tiếng Anh là ngôn ngữ đ­ược sử dụng rộng rãi trên thế giới, nó kết nối tất cả mọi ng­ười chúng ta, giúp chúng ta có cơ hội học hỏi, tiếp nhận những thông tin về chính trị, kinh tế, xã hội, những hoạt động giải trí, vào mạng internet, mạng xã hội....Thời gian qua, bộ môn tiếng Anh đã đ­ược chú trọng nâng cao chất l­ượng dạy và học ở các tr­ường phổ thông. Nhiều em học sinh rất yêu thích học tiếng Anh nên nhà tr­ường đã biểu dương, khuyến khích việc học tập đó bằng việc tổ chức buổi giao l­ưu tiếng Anh cấp tr­ường để tạo cơ hội cho các em học sinh của trường mình đ­ư­ợc thể hiện tài năng, trí tuệ và trải nghiệm vốn tiếng Anh của mình với các bạn trong tr­ư­ờng, với tất cả mọi ngư­ời.
            Mở đầu buổi giao lưu là chương trình văn nghệ chào mừng với các bài hát, điệu nhảy bằng tiếng Anh làm cho không khí buổi giao lưu ấm lên thu hút tất cả khán giả.
Tham gia buổi giao l­ưu tiếng Anh cấp trư­ờng năm nay gồm có 2 đội thi là những em học sinh tiêu biểu trong phong trào học tiếng Anh của khối 8 và khối 9. Mỗi đội trải qua 3 vòng thi đó là:
1. Màn chào hỏi: Các đội giới thiệu về đội mình và các thành viên trong đội.
2. Hùng biện: Nói về chủ đề của cuộc thi đề ra
3. Năng khiếu: Các đội thể hiện năng khiếu tiếng Anh qua việc tổ chức các trò chơi và giao lưu.
Sau đó các đội đã lần l­­ư­ợt dự thi- giao l­­ư­u theo ba phần nội dung trên. Cuộc giao l­­ư­u đã diễn ra rất sôi động, vui vẻ, náo nhiệt, với màn chào hỏi ấn tượng các đội chơi mang đến cho khán giả và ban giám khảo thật sự bất ngờ về vốn tiếng Anh mà các đội đó sử dụng rất thành thạo.
           Sau khi các thành viên đã hoàn thành ba nội dung dự thi của buổi giao lưu,trong khi chờ BGK công bố kết quả, cũng là lúc các bạn trong các khối lớp được tham gia giao lưu, tất cả đều háo hức xung phong trả lời câu hỏi và để nhận những phần quà từ ban tổ chức.
           Chương trình trải nghiệm và giao lưu Tiếng đã thành công tốt đẹp, đây là sân chơi vô cùng bổ ích, tạo cơ hội để thúc đẩy việc học Tiếng Anh, đồng thời đưa kỹ năng nghe nói tiếng Anh trở thành hoạt động thường xuyên trên lớp và trong cả các hoạt động ngoại khóa.
Một số hình ảnh của nhà trường

















Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây