TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI TUYÊN TRUYỀN TRỰC TUYẾN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Thứ ba - 19/10/2021 21:10
Như chúng ta đã biết, Bạo lực học đường luôn là kẻ thù trong trường học, nó sẽ còn là nỗi nhức nhối nếu các em chưa hiểu rõ về hậu quả và chưa biết cách để phòng chống nó. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh giáo dục, tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường luôn là việc làm cần thiết và cần được thực hiện thường xuyên trong mỗi nhà trường. Mặc dù không thể tập trung học sinh dưới sân trường trong tình hình dịch bệnh nhưng Ban giám hiệu cũng như các thầy cô giáo trường THCS Trần Can vẫn tổ chức thực hiện buổi tuyên truyền ý nghĩa này tới các em học sinh…
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI TUYÊN              TRUYỀN TRỰC TUYẾN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
             Như chúng ta đã biết, Bạo lực học đường luôn là kẻ thù trong trường học, nó sẽ còn là nỗi nhức nhối nếu các em chưa hiểu rõ về hậu quả và chưa biết cách để phòng chống nó. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh giáo dục, tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường luôn là việc làm cần thiết và cần được thực hiện thường xuyên trong mỗi nhà trường. Mặc dù không thể tập trung học sinh dưới sân trường  trong tình hình dịch bệnh nhưng Ban giám hiệu cũng như các thầy cô giáo trường THCS Trần Can vẫn tổ chức thực hiện buổi tuyên truyền ý nghĩa này tới các em học sinh… Buổi tuyên truyền được diễn ra theo hình thức trực tuyến kết nối từ sân khấu đến đầu cầu bên kia là các lớp học vào giờ chào cờ tuần 6 của năm học. Mặc dù vậy, các hoạt động tuyên truyền đã được các em học sinh khối 9 thực hiện một cách hấp dẫn với sự luyện tập công phu dưới các hình thức phong phú như:  biểu diễn văn nghệ, đóng kịch tạo dựng tình huống… Về phía học sinh các lớp, tuy không được tham gia trực tiếp dưới sân trường nhưng các em cũng đón nhận các tiết mục tuyên truyền một cách hứng thú thông qua hình thức trự tuyến. Bởi các điệu nhảy vui nhộn, những cách diễn xuất tình huống tự nhiên, nội dung ý nghĩa của các em học sinh khối 9 đã thực sự để lại ấn tượng  trong mắt các khán giả nhí.
            Buổi tuyên truyền tuy chỉ diễn ra trong khuôn khổ của giờ chào cờ, bằng hình thức trực tuyến nhưng vẫn rất có ý nghĩa trong việc tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường. Giúp các em học sinh nhận ra được tác hại của bạo lực học đường, biết cách xử lí tình huống khi gặp các vấn đề có liên quan đến bạo lực học đường. Từ đó, xây dựng trường học an toàn, thân thiện.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây