TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 03/02/2021 19:47
Xuân Tân Sửu đang đến rất gần, không khí xuân, không khí tết cổ truyền đang hiện hữu trong cảnh vật và trong lòng người. Có thể nói đối với trẻ em, tết là dịp các em được chờ đợi nhất trong năm. Bởi tết cũng có nghĩa là các em được sắm sửa quần áo mới, được ăn bánh kẹo, được đi chơi, được nhận lì xì đỏ chót…Thế nhưng, với những em có hoàn cảnh khó khăn thì có một cái tết như thế thật không dễ dàng.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TRAO QUÀ TẾT                      CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
           Xuân Tân Sửu đang đến rất gần, không khí xuân, không khí tết cổ truyền đang hiện hữu trong cảnh vật và trong lòng người. Có thể nói đối với trẻ em, tết là dịp các em được chờ đợi nhất trong năm. Bởi tết cũng có nghĩa là các em được sắm sửa quần áo mới, được ăn bánh kẹo, được đi chơi, được nhận lì xì đỏ chót…Thế nhưng, với những em có hoàn cảnh khó khăn thì có một cái tết như thế thật không dễ dàng. Trong những hoàn cảnh ấy có không ít những em học sinh của trường THCS Trần Can. Tuy vậy, các em vẫn nỗ lực vượt lên tất cả để đến trường học tập và rèn luyện, nhiều em còn đạt thành tích cao trong học kì I vừa qua.
            Với mục tiêu Xuân trao yêu thương, tết thêm ấm áp, Hội cha mẹ học sinh trường THCS Trần Can, Hội cha mẹ học sinh các lớp, Phòng GD&ĐT, thành Đoàn thành phố đã tổ chức trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tuy không phải lớn nhưng lại giá trị tinh thần vô giá. Điều đó không chỉ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm mà còn là nguồn động viên lớn để các em tiếp tục nỗ lực vượt khó. Đồng thời, đây còn là bài học về lòng nhân văn cho tất cả các em học sinh nhà trường.
            Theo danh sách từ các lớp, có tất cả 34 em học sinh được nhận quà tết năm nay. Trong đó, bốn suất quà là của Phòng Giáo dục và Đào tạo, thành Đoàn thành phố Điện Biên phủ. Các em khi nhận quà tết đều rất vui. Sắc xuân ấm áp yêu thương rạng ngời trên từng khuôn mặt của những học trò nghèo. Các em vui, các thầy cô cũng vui. Một mùa xuân hạnh phúc đang đến rất gần….Cảm ơn các bậc phụ huynh nhà trường, cảm ơn những tấm lòng nhân ái…
Xin chúc một xuân Tân Sửu thật nhiều phúc lộc đến với tất cả các em học sinh, các bậc phụ huynh và tất cả gia đình trường THCS Trần Can.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây