TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA MA TÚY VÀ PHÒNG NGỪA BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG.

Chủ nhật - 10/01/2021 22:30
Hưởng ứng tháng phòng chống tệ nạn ma túy, và phòng ngừa bạo lực học đường năm 2020. Sáng ngày 30 /12 /2020 Phòng LĐ Thương binh xã hội thành phố phối kết hợp với Phòng giáo dục thành phố - Trường THCS Xã Nà Nhạn tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy và phòng ngừa bạo lực học đường”.
TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA MA TÚY VÀ PHÒNG  NGỪA BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG.
             Hưởng ứng tháng phòng chống tệ nạn ma túy, và  phòng ngừa bạo lực học đường  năm 2020. Sáng ngày 30 /12 /2020 Phòng LĐ Thương binh xã hội thành phố phối kết hợp với Phòng giáo dục thành phố -  Trường THCS Xã Nà Nhạn tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy và phòng ngừa  bạo lực học đường”.
            Địa bàn xã Nà Nhạn không chỉ gặp khó khăn về điều kiện kinh tế mà còn phải đối mặt với nhiều tệ nạn xã hội. Tệ nạn ma túy – bạo lực học đường trở thành nỗi lo của phụ huynh, nghành giáo dục và toàn xã hội. Nó không chỉ diễn ra ở thành thị mà còn ở nông thôn, không chỉ học sinh nam mà cả học sinh nữ. Nó không chỉ gây ra những tác động xấu đến mối quan hệ giữa trò với trò mà còn gây hại trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe, tinh thần, thái độ học tập của học sinh, đe dọa nghiêm trọng chất lượng cuộc sống và tương lai của lớp trẻ. Trước thực trạng này nhằm giúp  các em học sinh tuổi vị thành niên trong trường và các bạn trẻ có được nhận thức đúng đắn về tương lai của mình, từ đó có được nhũng kỹ năng cần thiết, những hành vi đúng đắn trước ngưỡng cửa cuộc đời, sáng ngày 30 /12 /2020 Phòng LĐ Thương binh xã hội thành phố phối kết hợp với Phòng giáo dục thành phố -  Trường THCS Xã Nà Nhạn tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “ Tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy và phòng ngừa  bạo lực học đường”.
            Đến dự với buổi tuyên truyền có đồng chí  Nguyễn Thị Huế - Phó trưởng phòng LĐTB và XH thành phố, đồng chí Đỗ Thị Vân Anh - Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị TP, các đồng chí chuyên viên phòng LĐTB và XH thành phố và phòng GD & ĐT thành phố, cùng toàn thể thầy cô và các em học sinh trong nhà trường cũng có mặt đông đủ.                                             
           Qua buổi tuyên truyền với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích giúp nâng cao nhận thức cho các em học sinh về hiểm họa tác hại  của ma túy và  ngăn ngừa bạo lực học đường  đối với bản thân, gia đình, xã hội. Từ đó các em  có kĩ năng phòng ngừa đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống và kiên quyết không để ma túy và bạo lực học đường  xâm nhập vào trường học.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây