GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XX, NĂM 2017

Thứ hai - 06/03/2017 03:45
Từ ngày 03/3 đến ngày 05/3/2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ XX, năm 2017. Tham dự giải lần này có hơn 200 vận động viên đến từ Câu lạc bộ bóng chuyền của các trường Mầm non, Tiểu học, THCS thành phố Điện Biên Phủ.
Thạc sỹ, Nhà Giáo Ưu tú Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng GD&ĐT trao thưởng cho các đội bóng đạt giải nhất
Thạc sỹ, Nhà Giáo Ưu tú Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng GD&ĐT trao thưởng cho các đội bóng đạt giải nhất
Từ ngày 03/3 đến ngày 05/3/2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ XX, năm 2017. Tham dự giải lần này có hơn 200 vận động viên đến từ Câu lạc bộ bóng chuyền của các trường  Mầm non, Tiểu học, THCS thành phố Điện Biên Phủ.
             Giải bóng chuyền nữ truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tiếp tục duy trì, nhân rộng, phát triển phong trào tập luyện bóng chuyền và các môn thể thao trong các nhà trường; tạo không khí vui tươi, đoàn kết, nâng cao sức khoẻ, đẩy lùi bệnh tật và các tệ nạn xã hội, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tăng cường giao lưu học hỏi kinh nghiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chung tay xây dựng Thành phố Điện Biên Phủ anh hùng ngày càng giàu đẹp.
Có thể khẳng định rằng trong những lần diễn ra giải đấu đây là mùa giải có nhiều đội và nhiều vận động viên tham gia nhất; chất lượng thi đấu của các trận kịch tính hơn, quyết liệt hơn. Đặc biệt trong mùa giải lần này xuất hiện nhiều vận động viên có nhiều triển vọng; nhiều vận động viên tuổi đời cao nhưng vẫn tích cực tham gia thi đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, kịch tính. Một số trường có phong trào tốt, tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong giải đấu như trường Tiểu học Him Lam, Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ, THCS Trần Can, THCS Mường Thanh , Mầm non Thanh Trường. Những đơn vị ở vùng khó của thành phố, đã khắc phục mọi khó khăn thành lập đội tuyển tham gia thi đấu hết mình làm nên thành công của mùa Giải như THCS Thanh Minh, Tiểu học Thanh Minh, Mầm non Thanh Minh. Kết quả của giải đã khẳng định phong trào TDTT nói chung, phong trào bóng chuyền nói riêng của Giáo dục Thành phố phát triển mạnh mẽ và ngày càng có chiều sâu, ngày càng thu hút được nhiều VĐV tham gia.
            Ban tổ chức trao: 18 giải tập thể. Trong đó: 03 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba, 06 giải khuyến khích.
            - Giải nhất: Trường THCS Trần Can, Tiểu học Him Lam, Mầm non Hoa Ban.
            - Giải nhì: THCS Mường Thanh, Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ, Mầm non Thanh Trường.
            - Giải ba: THCS Him Lam, THCS Tân Bình, TH Noong Bua, TH Nam Thanh; Mầm non Noong Bua, Mầm non 20/10.
            - Giải khuyến khích: THCS Nam Thanh, TH Tô Vĩnh Diện, Mầm non 7/5, Mầm non Họa Mi, Mầm non Hoa Mơ - Hoa Mai – Tân Thanh, Mầm non Sơn Ca.
            Ngoài ra Liên đoàn Lao động thành phố trao 3 giải phong cách cho 3 đội: Mầm non Him Lam, TH Thanh Trường, THCS Thanh Bình; Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố trao 01 giải cho vận động viên xuất sắc nhất ( Lê Thị Nam – THCS Trần Can).
Một số hình ảnh giải bóng chuyền 8/3
























 

Nguồn tin: Nguyễn Lực + Tạ Nành Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây