KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XXII, NĂM 2019

Thứ ba - 05/11/2019 21:13
Sáng ngày 5/11/2019, tại Trường TH Hà Nội Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc “Hội thi Giáo viên dạy giỏi thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XXII, năm 2019”.
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI THÀNH PHỐ  ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ XXII, NĂM 2019
             Sáng ngày 5/11/2019, tại Trường TH Hà Nội Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc “Hội thi Giáo viên dạy giỏi thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XXII, năm 2019”.
            Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Đoạt – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên; đồng chí Đào Hoài Nam – Thành ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thành phố kiêm Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban thành phố Điện Biên Phủ; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi; các đồng chí Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và hơn 100 đồng chí giáo viên đại diện cho 239 giáo viên tham dự hội thi.
            Hội thi giáo viên dạy giỏi là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa rất quan trọng đối với ngành Giáo dục và Đào tạo. Hội thi cũng là một căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản tại các đơn vị trường học, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục và việc thực hiện Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới.
           Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thầy, cô nói riêng và thành tích của Giáo dục thành phố nói chung. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh , Giáo dục và Đào tạo thành phố cần phải chú trọng đến việc phát hiện nhân tố; tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ đáp ứng yêu cầu của đổi mới Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, năm 2018, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của giáo dục tỉnh Điện Biên.
Thông qua Hội thi, cấp Tiểu học tuyển chọn những giáo viên có tâm huyết, có tri thức, có năng lực, bồi dưỡng tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020.













Nguồn tin: Nguyễn Lực + Tạ Nành Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây