PHÒNG GD&ĐT THÀNH PHỐ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XXII, NĂM 2019 CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Chủ nhật - 03/03/2019 22:33
Từ ngày 02/3 đến ngày 03/3/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ XXII, năm 2019. Tham dự giải lần này có 29 đội bóng với hơn 250 vận động viên đến từ Câu lạc bộ bóng chuyền của các trường Mầm non, Tiểu học, THCS thành phố Điện Biên Phủ.
Th.S, NGƯT Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng GD&ĐT trao giải cho các đơn vị
Th.S, NGƯT Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng GD&ĐT trao giải cho các đơn vị
              Từ ngày 02/3 đến ngày 03/3/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống lần thứ XXII, năm 2019. Tham dự giải lần này có 29 đội bóng với hơn 250 vận động viên đến từ Câu lạc bộ bóng chuyền của các trường  Mầm non, Tiểu học, THCS thành phố Điện Biên Phủ.
             Giải bóng chuyền nữ truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm nhằm duy trì, nhân rộng, phát triển phong trào tập luyện bóng chuyền và các môn thể thao trong các nhà trường; tăng cường sự giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục mà ngành giao phó
.           Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao so với các giải năm trước. Đặc biệt trong mùa giải lần này xuất hiện nhiều vận động viên có nhiều triển vọng là nhân tố nhân tố để lựa chọn thành lập đội tuyển tham gia các giải bóng chuyền của thành phố và ngành giáo dục. Những đơn vị trường MN, TH và THCS ở 2 xã Thanh Minh và Tà Lèng đã khắc phục mọi khó khăn thành lập đội tuyển tham gia thi đấu hết mình làm nên thành công của mùa Giải. Kết quả của giải đã khẳng định phong trào TDTT nói chung, phong trào bóng chuyền nói riêng của Giáo dục Thành phố phát triển mạnh mẽ và ngày càng có chiều sâu, ngày càng thu hút được nhiều VĐV tham gia.
            Kết thúc giải đấu Ban tổ chức trao: 12 giải tập thể; 01 giải cá nhân. Trong đó: 03 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba.
            - Giải nhất: Trường THCS Mường Thanh, Tiểu học Him Lam, Mầm non Hoa Hồng.
            - Giải nhì: THCS Tân Bình, Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ, Mầm non Thanh Trường.
            - Giải ba: THCS Him Lam, THCS Trần Can, TH Noong Bua, TH Bế Văn Đàn; Mầm non Hoa Ban, Mầm non 20/10.
            - 01 giải cá nhân: VĐV Đoàn Thị Lan Anh trường THCS Mường Thanh – Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
            Mùa giải năm nay đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên. Có thể nói, thành công của giải lần này chính là tinh thần thể thao cao thượng của các vận động viên, sự điều khiển công tâm, khách quan của các trọng tài, sự chỉ đạo sát sao và kịp thời của Ban tổ chức và sự khích lệ cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên các đội bóng đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tiêu biểu của giải đấu




























Th.S, NGƯT Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng GD&ĐT trao giải  cho các đơn vị

Tác giả: Nguyễn Tiến Lực

Nguồn tin: Nguyễn Tiến Lực - Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây