PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BƠI HỌC SINH TH, THCS THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ I, NĂM 2019

Thứ hai - 27/05/2019 03:11
Trong 2 ngày 25,26/5/2019, tại Trung tâm Huấn luyện công an tỉnh Điện Biên Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ I, năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BƠI HỌC SINH TH, THCS THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ  LẦN THỨ I, NĂM 2019
             Trong 2 ngày 25,26/5/2019, tại Trung tâm Huấn luyện công an tỉnh Điện Biên Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ I, năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với mục đích hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào thí điểm dạy bơi trong các trường phổ thông; tăng cường công tác dạy, học bơi cho học sinh trong các nhà trường, góp phần hạn chế, đẩy lùi tử vong do đuối nước gây nên đối với học sinh. Thông qua giải Bơi lần này còn góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, gia đình, trường học, cộng đồng và xã hội; tiếp tục duy trì phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sức khỏe, phát triển thể chất, giáo dục nhân cách đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện, tăng cường khả năng cứu đuối và kỹ năng an toàn trong môi trường nước.     
            Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ I, năm 2019 có 16 nội dung thi đấu với 150 vận động viên tham gia. Các vận động viên đã thể hiện được tính kỷ luật cao trong thi đấu, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã giúp cho người xem được thưởng thức những trận đấu hay, đầy kịch tích thể hiện ở các nội dung thi đấu.Tiêu biểu như nội dung thi đấu: 25m tự do nam, nữ cấp TH; 25m tự do nam, nữ khối 6,7 cấp THCS; 25m, 50m bơi ếch nam, nữ khối 8,9 cấp THCS. Đặc biệt ở nội dung thi 25m tự do nam khối 8,9 cấp THCS đã cống hiến cho khán giả màn thi đấu hấp dẫn, thú vị với sự bứt phá quyết liệt của vận động viên.
Trong Giải đấu lần này, nhiều em đã lập được thành tích xuất sắc ở nhiều nội dung thi đấu. Tiêu biểu như thành tích của các vận động viên  Hoàng Tiến Đạt – THCS Him Lam, Quàng Thị Thanh Thủy, Lò Xuân Nam – THCS Thanh Minh, Bùi Phạm Đức Lâm, Mai Thảo Nhi  – TH Tô Vĩnh Diện, Lương Tuấn Khanh- TH Hà Nội Điện Phủ.
          Thành công của Giải đấu lần này đã khẳng định công tác giáo dục thể chất của các nhà trường luôn được quan tâm, chú trọng và ngày càng phát triển sâu rộng. Đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huynh trong việc cho con em mình tham gia các lớp học bơi, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng dạy bơi trong các nhà trường. Đó là một kết quả rất đáng phấn khởi, khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thầy cô, các em học sinh và các bậc phụ huynh.
          Ban Tổ chức đã trao giải 16 giải Nhất, 16 giải Nhì, 32 giải Ba cho các cá nhân đạt thành tích trong Giải đấu.

Một số hình ảnh tiêu biểu























Nguồn tin: Tạ Nành + Nguyễn Lực -Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây