THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG LẦN THỨ XIII, NĂM 2020

Chủ nhật - 05/01/2020 20:33
Sau 10 ngày tổ chức Hội khỏe đến chiều ngày 5/1/2020 Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIII, năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIII, năm 2020 với sự tham gia đua sức, tranh tài của trên 900 vận động viên đến từ 29 đơn vị trường TH, THCS trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu ở 13 môn thi với 94 nội dung. Các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, tính kỷ luật cao trong thi đấu, sự thông minh, sáng tạo, vô tư trong sáng, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã tạo nên những trận đấu hay, đầy kịch tính, nhiều kỷ lục mới, thành tích mới được thiết lập
THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG LẦN THỨ XIII, NĂM 2020
                Sau 10 ngày tổ chức Hội khỏe đến chiều ngày 5/1/2020 Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIII, năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIII, năm 2020 với sự tham gia đua sức, tranh tài của trên 900 vận động viên đến từ 29 đơn vị trường TH, THCS trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu ở 13 môn thi với 94 nội dung. Các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, tính kỷ luật cao trong thi đấu, sự thông minh, sáng tạo, vô tư trong sáng, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã tạo nên những trận đấu hay, đầy kịch tính, nhiều kỷ lục mới, thành tích mới được thiết lập. Nhiều đơn vị trường có phong trào tốt, tiếp tục khẳng định tiềm năng thế mạnh của đơn vị mình và có những bước tiến vượt bậc so với những kỳ Hội khỏe trước. Những trường có quy mô nhỏ, còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất cũng đã có nhiều cố gắng về đầu tư tập luyện, góp phần không nhỏ vào việc thành công của Hội khỏe.
                 Thành công của Hội khỏe cho thấy công tác giáo dục thể chất của các nhà trường luôn được quan tâm, chú trọng và ngày càng phát triển sâu rộng, góp phần giáo dục cho học sinh truyền thống yêu nước, ý chí kiên cường bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc; giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tình đoàn kết, sự trung thực, tinh thần thể thao, tích cực rèn luyện sức khỏe, xây dựng hình ảnh con người mới khỏe mạnh, thông minh, sáng tạo.Ban Tổ chức đã trao phần thưởng và giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có nhiều thành tích trong Hội khỏe và trao 425 giải cá nhân và đồng đội, trong đó: Giải cá nhân và đồng đội có 103 giải Nhất, 106 giải Nhì, 202 giải Ba và 19 giải Khuyến khích.
Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội khỏe

































Nguồn tin: Nguyễn Lực + Tạ Nành Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây