THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ LẦN THỨ XII, NĂM 2018

Thứ hai - 22/01/2018 03:17
Sau 5 ngày thi đấu vòng loại và 2 ngày tổ chức Hội khỏe chính thức đến chiều ngày 20/1/2018 Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII, năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII, năm 2018 với sự tham gia đua sức, tranh tài của trên 600 vận động viên tham gia thi đấu ở 14 môn thi ở 93 nội dung....
THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ LẦN THỨ XII, NĂM 2018
         Sau 5 ngày thi đấu vòng loại và 2 ngày tổ chức Hội khỏe chính thức đến chiều ngày 20/1/2018 Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII, năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Hội khỏe Phù Đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII, năm 2018 với sự tham gia đua sức, tranh tài của trên 600 vận động viên tham gia thi đấu ở 14 môn thi ở 93 nội dung.
          Các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, tính kỷ luật cao trong thi đấu, sự thông minh, sáng tạo, vô tư trong sáng, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã giúp cho người xem được thưởng thức những trận đấu hay, đầy kịch tích thể hiện ở các môn thể thao. Đặc biệt, trong Hội khỏe lần này có 2 môn Bóng ném, Bóng rổ ở cấp THCS mới được đưa vào Hội khỏe, nhưng các nhà trường đã có sự quan tâm, đầu tư tập luyện, cống hiến cho khán giả các trận đấu hấp dẫn, thú vị. Bên cạnh đó sự tham gia màn đồng diễn của trường THCS Mường Thanh, THCS Tân Bình và các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội Văn nghệ  ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố trong buổi lễ khai mạc đã mang lại cho Hội khỏe thêm những sắc màu, làm nên sự thành công rực rỡ của Hội khỏe.
           Đối với những trường có phong trào tốt, tiếp tục khẳng định được đẳng cấp, ưu thế vượt trội của mình như trường TH Hà Nội Điện Biên Phủ, THCS Mường Thanh. Nhiều đơn vị có những bước bứt phá dành thứ hạng cao trong Hội khỏe như TH Him Lam, THCS Him Lam.
            Từ những thành công của Hội khỏe có thể thấy rằng công tác giáo dục thể chất của các nhà trường luôn được quan tâm, chú trọng và ngày càng phát triển sâu rộng. Số lượng và chất lượng các môn thi đấu trong Hội khỏe cao hơn kỳ hội khỏe lần trước. Đó là một kết quả rất đáng tự hào, khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thầy cô và các em học sinh.
Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 8 tập thể và 380 giải cá nhân và đồng đội. Trong đó: Giải toàn toàn có 2 giải Nhất (TH Hà Nội Điện Biên Phủ, THCS Mường Thanh) , 2 giải Nhì (TH Him Lam, THCS Him Lam), 4 giải Ba (TH Nam Thanh, TH Tô Vĩnh Diện, THCS Trần Can, THCS Tân Bình); Giải cá nhân và đồng đội có 93 giải Nhất, 95 giải Nhì, 184 giải Ba và 8 giải Khuyến khích.
            Hội Khuyến học thành phố trao phần thưởng cho 8 tập thể đạt giải toàn đoàn và 5 đơn vị có nhiều nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để tham gia Hội khỏe với tổng giải thưởng trị giá 10.400.000 đồng.
Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội khỏe phù đổng cấp thành phố năm 2018




















Nguồn tin: Tạ Nành - Nguyễn Lực - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây