VIẾNG NGHĨA TRANG THANH NIÊN XUNG PHONG CÔNG TRƯỜNG ĐẠI THỦY NÔNG NẬM RỐM

Thứ năm - 07/05/2020 21:42
Nhân dịp kỷ niệm 66 năm chiến thắng Điện Biên, đồng thời khơi gợi truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, sáng ngày 05 tháng 5 năm 2020 đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã đến dâng hoa, thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thanh niên xung phong công trường Đại thủy nông Nậm Rốm.
VIẾNG NGHĨA TRANG  THANH NIÊN XUNG PHONG CÔNG TRƯỜNG ĐẠI THỦY NÔNG NẬM RỐM
                 Nhân dịp  kỷ niệm 66 năm chiến thắng Điện Biên, đồng thời khơi gợi truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, sáng ngày 05 tháng 5 năm 2020 đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã đến dâng hoa, thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thanh niên xung phong công trường Đại thủy nông Nậm Rốm.
Đến dự lễ dâng hương có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ; các đồng chí Ban giám hiệu trường TH&THCS Thanh trường và 20 học sinh trường TH&THCS Thanh trường đại diện cho học sinh thành phố Điện Biên Phủ đến dâng hoa, thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ.
         Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên đã kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài Liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Liệt sỹ đã hy sinh quên mình vì sự giàu đẹp, phồn vinh của Tổ quốc.
            Lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ được ngành Giáo dục Đào tạo duy trì thường xuyên vào các ngày lễ kỷ niệm lớn của quê hương, đất nước, các dịp lễ, Tết.  Qua đó góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của cha anh, từ đó không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển, xứng danh mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng.









Nguồn tin: Nguyễn Lực - Tạ Nành Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây