Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Các Bé Trường MN Hoa Mai vui tết trung thu

Trường mầm non Hoa Mai hiện đang gặp rất nhiều khó khăn do phải đi thuê địa điểm để phục vụ cho công tác xây dựng trường. Xong với mong muốn mang đến cho các bé trong trường có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2017 (Tức ngày 14/8/2017 âm lịch) Ban giám hiệu, các cô giáo cùng Ban đại điện cha mẹ học sinh của trường đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” 2017 cho các bé.
Các Bé Trường MN Hoa Mai vui tết trung thu

          Trường mầm non Hoa Mai hiện đang gặp rất nhiều khó khăn do phải đi thuê địa điểm để phục vụ cho công tác xây dựng trường. Xong với mong muốn mang đến cho các bé trong trường có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2017 (Tức ngày 14/8/2017 âm lịch) Ban giám hiệu, các cô giáo cùng Ban đại điện cha mẹ học sinh của trường đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” 2017 cho các bé.

         Chương trình trung thu diễn ra với các nội dung như chương trình văn nghệ do chính các bé trong trường biểu diễn với các tiết mục hát, múa về trung thu như: Chú cuội chơi trăng, chiếc đèn ông sao, vầng trăng tình bạn.…; trò chơi “Kéo co” và “Chạy tiếp cờ”.

           Kết thúc chương trình vui tết trung thu các bé còn được phá cỗ vui vẻ bên bạn bè, cô giáo và các bậc phụ huynh với tình cảm gần gũi, thân thiện. Chương trình “Vui tết trung thu” thật sự mang đến cho các bé nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Một số hình ảnh của nhà trường





Nguồn tin: Trường MN Hoa Mai, thành phố Điện Biên Phủ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây