Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHIA TAY CÁC CON HỌC SINH 5 TUỔI VÀO LỚP 1

Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang nỗi nhớ! Khi tiếng ve râm ran báo hiệu mùa hè đến, trong ngôi trường mầm non 7/5 nơi đây các cô đã chăm sóc nuôi dạy bé lớn khôn. Đi dọc hành lang các khối mẫu giáo 5-6 tuổi vang vang những câu hát “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi-sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp một rồi, …” Đó cũng là lúc các bạn nhỏ ở lớp mẫu giáo 5 tuổi sắp phải chia tay với ngôi trường mầm non 7/5 thân yêu của mình để chuẩn bị bước vào lớp 1 Trường Tiểu học.
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ CHIA TAY CÁC CON HỌC SINH 5 TUỔI VÀO LỚP 1

              Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang nỗi nhớ! Khi tiếng ve râm ran báo hiệu mùa hè đến, trong ngôi trường mầm non 7/5 nơi đây các cô đã chăm sóc nuôi dạy bé lớn khôn. Đi dọc hành lang các khối mẫu giáo 5-6 tuổi vang vang những câu hát “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi-sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp một rồi, …” Đó cũng là lúc các bạn nhỏ ở lớp mẫu giáo 5 tuổi sắp phải chia tay với ngôi trường mầm non 7/5 thân yêu của mình để chuẩn bị bước vào lớp 1 Trường Tiểu học.

          Để ghi lại dấu ấn quan trọng này với các bé, giúp các bé chuẩn bị tốt về tâm thế bước vào môi trường học tập mới, cũng như tuyên truyền trong xã hội về sự quan tâm của cả cộng đồng với sự nghiệp giáo dục thế hệ mầm non tương lai của đất nước, sáng ngày 10/7/2019 trường mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019-2020 và chia tay các bé lớp 5 tuổi.

          Đến dự với buổi lễ có Đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và trên 600 các bé đến từ các khối lớp nhà trẻ và mẫu giáo.

          Mở đầu buổi tổng kết các bé được đón chào các tiết mục văn nghệ và chương trình giao lưu tiếng Anh đầy hấp dẫn.

Phần cuối chương trình đồng chí Hiệu trưởng nhà trường Dương Hồng Hạnh đã trao phần thưởng và giấy khen cho các cháu đạt danh hiệu Bé khỏe – Bé ngoan, Bé chăm bé ngoan và các lớp đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc trong năm học 2019-2020.

         Chúc các bé có kỳ nghỉ hè vui  tươi và bổ ích. Đến với môi trường học tập mới các bé luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội./.

Một số hình ảnh của nhà trường

















Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây