Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LỄ HỘI HOA BAN NĂM 2017 TRƯỜNG MN NAM THANH

Thực hiện văn bản số 626/PGDĐT ngày 26/12/2016 của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, trường mầm non Nam Thanh đã chú trọng tuyên truyền về lễ hội Hoa Ban tới toàn thể cán bộ giáo viên - nhân viên một số hoạt động như: Triển khai văn bản số 2565/SGDGĐT- VP ngày 26/12/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, văn bản số 130/TTTTXTDL-NV ngày 23/12/2016 của trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Điện Biên. Cán bộ giáo viên, nhân viên hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa của lễ hội Hoa Ban và các hoạt động sẽ diễn ra trong lễ hội Hoa Ban năm 2017.
TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LỄ HỘI HOA BAN NĂM 2017 TRƯỜNG MN NAM THANH
Thực hiện văn bản số 626/PGĐT ngày 26/12/2016 của ph        òng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Bên Phủ, trường mầm non Nam Thanh đã chú trọng   tuyên truyền về lễ hội Hoa Ban tới toàn thể cán bộ giáo viên - nhân viên một số hoạt động như: Triển khai văn bản số 2565/SDGĐT- VP ngày 26/12/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, văn bản số 130/TTTTXTDL-NV ngày 23/12/2016 của trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Điện Biên. Cán bộ giáo viên, nhân viên hiểu sâu sắc hơn  ý nghĩa của lễ hội Hoa Ban và các hoạt động sẽ diễn ra trong lễ hội Hoa Ban năm 2017.
Nhà trường tổ chức tuyên truyền về lễ hội Hoa Ban thông qua các hoạt động  trong lễ hội, giờ đón trả trẻ để đông đảo các bậc phụ huynh được biết, đặc biệt lồng ghép tuyên truyền về lễ hội trong các hoạt động giáo dục cho trẻ như: Cho trẻ xem tranh, ảnh, băng đĩa về lễ hội hoa ban và các hoạt động văn hóa thể thao, du lịch. Tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi dân gian và ca múa hát tập thể với các bài hát mang đậm đà bản sắc dân tộc Tây Bắc.
Ngoài ra nhà trường còn tổ chức cho trẻ được trải nghiệm và thể hiện qua vai chơi trong giờ hoạt động góc như bán hàng, giới thiệu trang phục dân tộc, một số đặc sản của tỉnh Điện Biên như: gạo nếp nương, cá nướng, măng đắng .... nấu các món ăn của vùng Tây Bắc.
             Qua các hoạt động trên giúp cho các bậc phụ huynh, giáo viên và trẻ hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa các dân tộc Tây Bắc, niềm tự hào về mảnh đất Điện Biên lịch sử anh hùng nơi các con đang sinh sống và học tập.
Một số hình ảnh minh họa







 

Nguồn tin: Trường Mầm non Nam Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây