Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Trường Mầm non 20/10 thành phố Điện Biên Phủ tổ chức các hoạt động hướng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Thực hiện Kế hoạch số 245/PGDĐT ngày 15 tháng 3 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2021. Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay trường Mầm non 20/10 đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng: Treo băng rôn, pano, áp phích mang các thông điệp về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế hạnh phúc tại cổng và sân trường
Trường Mầm non 20/10 thành phố Điện Biên Phủ tổ chức các hoạt động hướng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3
            Thực hiện Kế hoạch số 245/PGDĐT ngày 15 tháng 3 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2021. Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay trường Mầm non 20/10 đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng: Treo băng rôn, pano, áp phích mang các thông điệp về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế hạnh phúc tại cổng và sân trường. Bên cạnh đó nhà trường đã đẩy mạnh tuyên truyền  và triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác an sinh xã hội, qua đó góp phần chung tay xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Đồng thời, tăng cường sự quan tâm, chia sẻ yêu thương của nhà trường, gia đình và cùng nhau xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc.
          Các hoạt động trong ngày Quốc tế hạnh phúc nói chung, hạnh phúc của trường Mầm non 20/10 nói riêng, bao gồm hạnh phúc cá nhân, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc cộng đồng, hạnh phúc nghề nghiệp, hạnh phúc học đường và hạnh phúc trong hoạt động xã hội là những hạnh phúc bền vững. Nêu gương người tốt, việc tốt; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích CBGVNV có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng. Trong ngày lễ hạnh phúc các cặp vợ chồng đã thể hiện được niềm hạnh phúc bền vững của mình. Thông qua Ngày Quốc tế hạnh phúc cũng đã truyền tải thông điệp rằng: cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc cho tất cả chúng ta.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường

























Nguồn tin: Trường MN 20-10, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây