Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ VÀ KINH PHÍ HỖ TRỢ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TH THANH MINH NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2019-2020

Hòa chung với không khí toàn Đảng – toàn dân thi đua lập nhiểu thành tích kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Để hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Ngày 22/8/2019 rất vinh dự cho thầy và trò trường Tiểu học Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ được đón các đồng chí lãnh đạo HĐND TP Điện Biên Phủ và HĐND Quận 11 thành phố HCM...
CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ VÀ KINH PHÍ HỖ TRỢ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TH THANH  MINH NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2019-2020
         Hòa chung với không khí toàn Đảng – toàn dân thi đua lập nhiểu thành tích kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Để hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Ngày 22/8/2019  rất vinh dự cho thầy và trò trường Tiểu học Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ được đón các đồng chí lãnh đạo HĐND TP Điện Biên Phủ và HĐND Quận 11 thành phố HCM:
Đ/c: Chử Thị Thủy – Phó chủ tịch Thường trực- HĐND TP Điện Biên Phủ;  Đ/c: Trần Hữu Năm – Thành ủy viên – Phó chủ tịch HĐND thành phố. Đ/c: Nguyễn Tăng Minh - Ủy viên Thường vụ Quận ủy – Phó CT Thường trực HĐND Quận 11 TP HCM, Đ/c: Phan Thành Long – Chánh Văn phòng HĐND, UBND Quận 11. Đến dự còn có các đ/c lãnh đạo đại diện các Ban, Văn phòng HĐND, lãnh đạo Phòng GD-ĐT thành phố ĐBP và các Mạnh thường quân thuộc Quận 11 TP HCM. Tại buổi trao quà các đồng chí lãnh đạo HĐND TPĐBP và HDND Quận 11 đã trao: 200 bộ quần áo đồng phục, 200 chiếc ba lô, 200 cái chăn, 2000 quyển vở, 200 tá bút; Tặng 9 triệu hỗ trợ mua máy giặt cho học sinh bán trú và 6 triệu tiền mặt mua Sữa cho các em học sinh.
        Qua đây có thể khẳng định, trong suốt sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục nói chung và Trường Tiểu học Thanh Minh nói riêng đều có sự chung tay của các cấp. Đây cũng là sự thể hiện sự quan tâm cả về vật chất, tinh thần của các tổ chức chính trị xã hội trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục.






Nguồn tin: Trường TH Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây