Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


NGÀY HỘI GIAO LƯU TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Và trong xã hội hiện đại ngày nay tiếng Anh đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, là cầu nối liên kết cộng đồng, liên kết các mối quan hệ xã hội,…nó là chìa khóa để mở rộng cánh cửa ra thế giới bên ngoài. Chính vì vậy mà việc học Tiếng Anh là rất quan trọng và cần thiết.
NGÀY HỘI  GIAO LƯU TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM
Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Và trong xã hội hiện đại ngày nay tiếng Anh đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, là cầu nối liên kết cộng đồng, liên kết các mối quan hệ xã hội,…nó là chìa khóa để mở rộng cánh cửa ra thế giới bên ngoài. Chính vì vậy mà việc học Tiếng Anh là rất quan trọng và cần thiết.
Thực hiện phong trào học Tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học ngoại ngữ nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện cho học sinh kỹ năng sinh hoạt tập thể, tinh thần tự học, tự bồi dưỡng kiến thức cho bản thân, kỹ năng tư duy logic, phát triển năng lực của học sinh, giúp mở rộng vốn hiểu biết về văn hóa, nâng cao khả năng, sự tự tin trong giao tiếp và ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống. Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, sáng ngày 16/12/2019 trường Tiểu học Him Lam tổ chức Ngày hội giao lưu Tiếng Anh và phát động phong trào học Tiếng Anh trong nhà trường.
              Tham dự buổi giao lưu có thầy giáo Phạm Thiên Vương, thầy giáo Pepson và cô giáo Claiir giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên cùng các thầy giáo cô giáo trong Ban giám hiệu, giáo viên và 1113 học sinh trường tiểu học Him Lam.
Buổi giao lưu gồm 3 phần: Mở đầu, khởi động chương trình là các tiết mục văn nghệ “This planet belongs to us”, điệu nhảy dân vũ rửa tay, "If you are happy" do các bạn học sinh khối 3,4,5 biểu diễn. Trên nền nhạc sôi động hấp dẫn cùng những lời ca tiếng hát bằng tiếng Anh kết hợp tiếng Việt đã thực sự cuốn hút học sinh trong toàn trường.
            Sau phần khởi động là phần thể hiện tài năng vẽ tranh theo chủ đề và thuyết trình bằng Tiếng Anh. Ở phần giao lưu này có 3 đội đại diện cho 3 khối lớp 3,4,5, mỗi đội có 3 bạn. Trong thời gian 20 phút các em sẽ vẽ một bức tranh theo chủ đề mà các em lựa chọn và thuyết trình về bức tranh đó bằng tiếng Anh.
           Để đông đảo học sinh toàn trường được tham gia, thể hiện khả năng tiếng Anh của mình, trong thời gian các đội vẽ tranh ban tổ chức đã thực hiện phần giao lưu khán giả: các em học sinh trong toàn trường được giải các câu đố vui, đoán tên các con vật, hát múa bài hát tiếng Anh; giao tiếp với thầy cô giáo người nước ngoài. Rất nhiều các bạn học sinh đã nhận được phần quà ý nghĩa của chương trình. Qua phần giao lưu này giúp các em học sinh có kĩ năng nghe, nói tiếng Anh tốt hơn và rèn kĩ năng giao tiếp mạnh dạn, tự tin.
           Hồi hộp nhất là phần trình diễn các bức tranh và thuyết trình bằng Tiếng Anh theo chủ đề của đại diện các bạn học sinh đến từ các khối lớp 3,4,5. Các bạn khối 3 vẽ bức tranh và giới thiệu về ngôi trường của em. Bức tranh của các bạn khối 4 là hình ảnh các hoạt động vui chơi của các bạn học sinh. Ấn tượng nhất là bức tranh của các bạn khối lớp 5 vẽ về quê hương Điện Biên Phủ anh hùng. Phần thuyết trình của các đội đã nhận được sự đánh giá cao của các bạn học sinh toàn trường. Thay mặt Ban giám hiệu, cô giáo Đinh Thị Thanh Nhàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà lưu niệm cho các bạn học sinh tham gia giao lưu.
        Bài hát múa “Baby shark” đã khép lại ngày hội giao lưu tiếng Anh. Nó sẽ là ngọn lửa thổi bùng lên niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh của các bạn học sinh trường tiểu học Him Lam.



















Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây