Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ phát động ủng hộ sách giáo khoa cho các bạn học sinh vùng khó khăn năm học 2017 - 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Vừa qua, thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ phát động ủng hộ sách giáo khoa cho các bạn học sinh vùng khó khăn năm học 2017 – 2018.
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ phát động ủng hộ sách giáo khoa cho các bạn học sinh vùng khó khăn năm học 2017 - 2018
          Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Vừa qua, thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ phát động ủng hộ sách giáo khoa cho các bạn học sinh vùng khó khăn năm học 2017 – 2018.
          Buổi ủng hộ diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp tình người. Niềm vui ấy được hiện lên trên những khuôn mặt của các em học sinh như nới rộng hơn vòng tay bạn bè đến những vùng khó khăn hơn trong toàn tỉnh.
          Với tinh thần ý thức trách nhiệm cao, đầy ắp những tấm lòng chia sẻ với khẩu hiệu: “Lá lành đùm lá rách”, các học trò nhà trường đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Kết quả học sinh nhà trường đã ủng hộ được 423 quyển sách giáo khoa lớp 1, 347 quyển sách giáo khoa lớp 2; 250 quyển sách giáo khoa lớp 3; 137 quyển sách giáo khoa lớp 4. Mong muốn gửi lời động viên, chia sẻ chân thành đến các nhà trường, các bạn học sinh, các thầy cô giáo vùng khó khăn. Hy vọng món quà của nhà trường sẽ giúp các bạn có đủ sách vở để tự tin bước vào năm học mới, khắc phục một phần nào khó khăn và ổn định học tập.
          Việc ủng hộ sách vừa tạo điều kiện, vừa khuyến khích học sinh khó khăn đến trường, vừa giáo dục cho học sinh trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ có thêm kỹ năng sống, giúp các em có ý thức tiết kiệm, hiểu thêm nhiều về cuộc sống đầy gian nan của người dân cũng như những khó khăn vất vả của học sinh và các thầy, cô giáo vùng cao.  Chúng ta hãy cùng nhau góp sách để tặng cho các bạn vùng khó khăn, vun đắp tiếp những ước mơ tươi đẹp.
          Nhà trường quyết tâm duy trì và phát triển phong trào quyên góp, ủng hộ. Để hoạt động này sẽ trở thành cuộc vận động lớn, được thực hiện thường xuyên, liên tục, sâu rộng hơn nữa tới từng gia đình học sinh. Nhằm thực hành tiết kiệm và bảo đảm đủ sách giáo khoa phục vụ việc học tập học sinh vùng khó khăn trong năm học mới. Tạo điều kiện hỗ trợ cho các bạn ấy vững bước đến trường.
          Đây là những món quà hết sức thiết thực thể hiện những tấm lòng vàng của mình gửi tới các bạn học sinh vùng xa để cuộc sống ngày càng thêm ý nghĩa.
Một số hình ảnh của nhà trường





Nguồn tin: Nguyễn Thị Hồng Hoàn – Hiệu trưởng trường TH Hà Nội-ĐBP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây