Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học 2016-2017

Hòa chung với niềm vui của hơn 20 triệu học sinh trong cả nước hân hoan cắp sách tới trường bước vào năm học mới. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2016 thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học 2016-2017
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng. Niềm vui, sự háo hức hiện diện rõ nét trên những khuôn mặt ngây thơ của các em học sinh. Hôm nay đây các em lại được gặp bạn, gặp bè, cùng hăng say học tập, tu dưỡng và rèn luyện. Tuổi thơ của các em lại  được đong đầy trên từng trang sách. Chia sẻ với niền vui chung của thầy và trò nhân ngày khai trường nhà trường có các đồng chí lãnh đạo thành ủy; lãnh đạo đại diện cho cấp ủy, chính quyền địa phương; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.  

2
Đ/C Nguyễn Đức Đuyện – Chủ tịch UBND thành phố đọc thư  của Chủ tịch nước

 
 Với bề dày thành tích đã đạt được trong những năm qua, với mục tiêu  phấn đấu của năm học tới, thày và trò trường tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ tự hào và tin  tưởng sẽ  hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây