Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Trường Tiểu học Noong Bua thành phố Điện Biên Phủ khai giảng năm học 2018 – 2019

Sáng ngày 05/9/2018, trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.
Trường Tiểu học Noong Bua thành phố Điện Biên Phủ  khai giảng năm học 2018 – 2019

           Năm học 2017-2018, được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể phường; cùng với sự nỗ lực của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và toàn thể học sinh đã đạt được những kết quả cao. Nhà trường đã chỉ đạo thực hiện tốt việc dạy 2 buổi/ngày, dạy học phù hợp với đối tượng học sinh, đảm bảo chuẩn kiến thức kỹ năng từng môn học. Xây dựng có hiệu quả nội dung các tiết học của buổi học thứ 2 phù hợp với đối tượng học sinh để đảm bảo bồi dưỡng học sinh học tốt các môn học, phụ đạo học sinh chưa đạt chuẩn kiến thức kĩ năng (giáo viên trực tiếp dạy chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung bài dạy phù hợp với tình hình thực tế học sinh của lớp), chú trọng rèn kỹ  năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, tính toán và thực hành cho học sinh (HS không được sử dụng máy tính cầm tay trừ các bài học về máy tính). Cán bộ, giáo viên nhà trường có trình độ trên chuẩn cao đạt tỷ lệ 100%, có năng lực, số lượng giáo viên dạy giỏi các cấp cao, có trách nhiệm trong công việc, yêu nghề, hết lòng vì học sinh. Giáo viên đủ về số lượng đảm bảo về loại hình ( tỷ lệ GV trên lớp 1,5) với tổng số 18 người, giáo viên giỏi cấp tỉnh 4; giáo viên giỏi cấp Thành phố 7. Nhà trường đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, hội phụ huynh thực hiện tốt ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, vận động học sinh trên địa bàn ra lớp 100%, tổ chức tốt 04 đợt họp cha mẹ học sinh trường. Triển khai đầy đủ các văn bản đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên thông qua các cuộc họp, giao ban, sinh hoạt dưới cờ, hoạt động ngoài giờ lên lớp…

Niềm vui của học sinh trường Tiểu học Noong Bua trong ngày khai trường

           Nhà trường đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc chương trình, nội dung giáo dục và đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới sinh hoạt chuyên môn, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, góp phần tích cực để nâng cao chất lượng dạy và học; Công tác giáo dục cho học sinh dân tộc luôn được quan tâm. Chú trọng giáo dục toàn diện cho học sinh, phòng chống, ngăn ngừa các tệ nạn xã hội xâm nhập học đường. Tiếp tục thực hiện dạy Tiếng Việt 1-Công nghệ giáo dục và Mô hình trường học mới vnen đạt kết quả đáng khích lệ, được xã hội đồng thuận cao. Công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi đạt tỷ lệ đảm bảo kết quả vững chắc cho năm học 2018-2019.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng trường Tiểu học Noong Bua trong ngày lễ khai giảng

           Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới. Thực hiện văn bản chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, ngắn gọn, tiết kiệm. Thầy và trò trường Tiểu học Noong Bua đã tổ chức lễ khai giảng trang trọng, ngắn gọn.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo trường Tiểu học Noong Bua trong ngày lễ khai giảng

         Kết thúc buổi lễ là màn thả bóng bay gửi gắm bao ước mơ và hoài bão của thầy và trò trường Tiểu học Noong Bua. Hi vọng những mong ước đó sẽ bay cao, bay xa mãi trên bầu trời để cùng các em học sinh chinh phục những đỉnh cao tri thức. Cùng chúc cho trường Tiểu học Noong Bua và toàn thể các em học sinh và thầy cô một năm học nhiều niềm vui và thành công mới.

Nguồn tin: Trường TH Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây