Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


TUYÊN TRUYÊN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM

Sáng ngày 18/11/2019, trường tiểu học Him Lam phối hợp với Đội cảnh sát giao thông thành phố tổ chức ngoại khóa Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh toàn trường.
TUYÊN TRUYÊN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG  CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM

         Sáng ngày 18/11/2019, trường tiểu học Him Lam phối hợp với Đội cảnh sát giao thông thành phố tổ chức ngoại khóa Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh toàn trường.

          Tham gia buổi tuyên truyền với hơn 1.000 học sinh và cán bộ giáo viên. Các chiến sĩ thuộc Đội CSGT thành phố Điện Biên Phủ đã truyền tải các kiến thức về an toàn giao thông bằng phương pháp trực quan sinh động, hấp dẫn tạo hứng thú cho các em tham gia. Qua phần giao lưu, trò chuyện, đặc biệt là các câu đố vui về chủ đề giao thông, các chiến sỹ CSGT đã lồng ghép nội dung tuyên truyền luật giao thông cho các em, tập trung vào những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi đi bộ, đi xe đạp, ngồi trên xe mô tô; hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách; nhắc nhở các em khi được bố mẹ đưa đi học bằng xe ô tô phải chú ý thắt dây an toàn, không đỗ xe máy, xe ô tô ở ngay khu vực cổng trường gây ách tắc giao thông trong giờ cao điểm,…  

         Buổi tuyên truyền là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang đến những bài học cụ thể về an toàn giao thông cho các em học sinh. Và cũng chính các em sẽ lại là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người thân trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chung tay cùng cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông.

Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây