Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Lễ Kết nạp Đảng viên tại trường THCS Mường Thanh

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng Cộng Sản Việt Nam.Thực hiện Quyết định của Thành ủy Thành phố Điện Biên Phủ, sự hướng dẫn của Đảng uỷ Phường Mường Thanh, ngày 19/5/2019 Chi bộ trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú
Lễ Kết nạp Đảng viên tại trường THCS Mường Thanh
        Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng Cộng Sản Việt Nam.Thực hiện Quyết định của Thành ủy Thành phố Điện Biên Phủ, sự hướng dẫn của Đảng uỷ Phường Mường Thanh, ngày 19/5/2019 Chi bộ trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Phạm Thu Hà và Lê Thị Thuỳ Dương. Tới dự buổi lễ có Đ/c Lê Văn Toàn phó bí thư thường trực Đảng Uỷ Phường Mường Thanh. Đ/c Nguyễn Bình Minh - Bí thư chi bộ trường THCS Mường Thanh cùng 27 Đ/c đảng viên trong chi bộ.
           Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.  Sau khi trao quyết định kết nạp cho 02 Đ/c Đảng viên: Phạm Thu Hà và Lê Thùy Dường. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh  hai đồng chí đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Đ/c bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho các Đ/c Đảng viên mới và các Đ/c giúp đỡ để hai Đ/c Tiếp tục phấn đấu trong thời gian dự bị.
          Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Trường THCS Mường Thanh kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca, quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng cộng sản Việt Nam.
Một số hình ảnh của Lễ kết nạp Đảng viên







Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây