Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài

Khuyến học, khuyến tài là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời nay, được dân tộc ta luôn luôn đề cao, truyền bá và phát huy. Vì thế Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ đã xác định công tác khuyến học, khuyến tài là nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội.Trong những năm qua, công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn thành phố đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của ngành Giáo dục, động viên khen thưởng kịp thời hàng trăm lượt các Nhà giáo, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”...
Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ  đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài
        Khuyến học, khuyến tài là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời nay, được dân tộc ta luôn luôn đề cao, truyền bá và phát huy. Vì thế Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ đã xác định công tác khuyến học, khuyến tài là nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội.Trong những năm qua, công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn thành phố đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của ngành Giáo dục, động viên khen thưởng kịp thời hàng trăm lượt các Nhà giáo, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, Cán bộ quản lý, Giáo viên trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa, khoa học kỹ thuật các trường đạt chuẩn Quốc gia, được tặng Huân chương các hạng, được nhận Cờ thi đua các cấp, đạt giải toàn đoàn tại Hội thi văn hóa văn nghệ thể dục thể thao các cấp với hàng trăm triệu đồng.
          Đặc biệt năm học 2017 – 2018, Hội khuyến học đã khen thưởng cho 67 Nhà giáo đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố, 03 Nhà giáo sinh đạt giải trong cuộc thi “ Giáo viên làm tổng phụ trách giỏi” cấp Tỉnh với tổng số tiền 31.000.000đ, trao thưởng cho 33 Nhà giáo ôn luyên cho học sinh lớp 9 đạt nhiều giải cao trong cuộc thi do Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tổ chức với tổng số tiền là 26.600.000đ. trao thưởng cho 160 học sinh lớp 9 đạt giải cao trong cuộc thi do Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tổ chức với số tiền là 45.400.000đ. Không những thế Hội khuyến học còn hỗ trợ cho các trường khó khăn trên địa bàn thành phố, trao thưởng cho hoạt động phong trào như “Hội khỏe Phù Đổng”, hội thi “ Tiếng hát trẻ thơ” với tổng số tiền là 27.200.000đ. Ngoài ra Hội còn thăm hỏi các Nhà giáo mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị lâu dài với tổng số tiền là 7.000.000đ, để các Nhà giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên mọi lĩnh vực công tác.
        Những kết quả đạt được của Hội Khuyến học thành phố đối với công tác khuyến học khuyến tài trong thời gian qua rất đáng trân trọng, góp phần tích cực đưa sự nghiệp giáo dục thành phố ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lá cờ đầu của tỉnh ./.

Đồng chí – Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố trao thưởng cho các cô giáo đạt giải cao trong
Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm 2018

Đồng chí Nguyễn Thu Phương- Phó chủ tịch Hội Khuyến học thành phố trao thưởng cho các tập thể đạt giải nhất, nhì, ba
Hội khỏe phù đổng thành phố Điện Biên Phủ năm 2018


Đồng chí Nguyễn Thu Phương- Phó chủ tịch Hội Khuyến học thành phố trao thưởng cho các bé đạt giải cao trong
Hội thi tiếng hát trẻ thơ thành phố ĐBP lần thứ 8 năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Thu Phương – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố trao thưởng cho các Thầy cô giáo đạt giải trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm 2018

Nguồn tin: Nguyễn Thu Phương - Phó chủ tịch hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây