Chương trình “Đông ấm áp chia sẻ yêu thương”

Thứ năm - 09/12/2021 01:36
Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn trực tiếp mang lại những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn đang sinh sống học tập tại các xã, bản trên địa bàn thành phố, góp phần để các em có một mùa đông ấm áp hơn, động viên các em vươn lên trong học tập.
Chương trình “Đông ấm áp chia sẻ yêu thương”
               Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn trực tiếp mang lại những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn đang sinh sống học tập tại các xã, bản  trên địa bàn thành phố, góp  phần để các em có một mùa đông ấm áp hơn, động viên các em vươn lên trong học tập.
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 7/8/2021 Hiệp hội tổ chức chương trình trao tặng 300 áo ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2021 cho các xã khó khăn trên địa bàn thành phố tại 1 điểm đại diện trường mầm non số 2 xã Pá Khoang thành phố Điện Biên phủ.
            Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Chí Ba - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên cùng các thành viên doanh nghiệp, hội viên. Đại diện cho Phòng Giáo dục và Đào tạo bà Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng Phòng Giáo dục, đến dự và đưa tin có các đồng chí của Đài phát thanh truyền hình tỉnh.
            Phát biểu tại buổi trao tặng quà ông Nguyễn Chí Ba chia sẻ đây là một hoạt động thường niên của Hiệp hội hàng năm nhằm góp phần động viên, khích lệ  những học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
            Thể hiện sự trân quý tình cảm của Hiệp hội bà Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng Phòng Giáo dục đã cảm ơn sự chia sẻ tấm lòng hảo tâm của các thành viên trong Hiệp hội, đồng thời khẳng định trong nhiều năm qua và những năm tiếp theo Phòng Giáo dục và Đào tạo luôn sát sao quan tâm đến học sinh các xã vùng khó khăn và coi đây là một hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa đối với ngành giáo dục nói chung và thầy trò học sinh các xã vùng khó khăn nói riêng. Trong thời gian tới Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, chia sẻ của các nhà hảo tâm để tạo thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Một số hình ảnh tiêu biểu

















Nguồn tin: Bộ phận chuyên môn Mầm non Phòng Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây