CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN TRẺ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC CỦA TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM

Thứ ba - 14/12/2021 21:09
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại. Ban chỉ đạo phòng chống dịch nhà trường đã nhanh chóng triển khai và chỉ đạo tập thể CBGV,NV các nhóm lớp chuẩn bị tốt mọi điều kiện, sẵn sàng đón trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ khi quay lại trường học.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ  ĐÓN TRẺ QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC CỦA TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM
           Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ  về việc hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại. Ban chỉ đạo phòng chống dịch nhà trường đã nhanh chóng triển khai và chỉ đạo tập thể CBGV,NV các nhóm lớp chuẩn bị tốt mọi điều kiện, sẵn sàng đón trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ khi quay lại trường học.
            Với tinh thần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, tạo một môi trường Sạch - Đẹp - An toàn, tập thể CBGV,NV dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường đã tham gia tổng vệ sinh trong và ngoài lớp học, phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên, các phòng ban, bàn ghế, lau chùi, đánh rửa, phơi khô đồ chơi ngoài trời, đặc biệt đồ dùng học tập và đồ chơi của trẻ tại lớp học.
            Trước những thông tin và nguy cơ rất phức tạp của dịch bệnh bên cạnh việc chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất thì nhà trường cũng chỉ đạo giáo viên làm tốt công tác tuyên truyền cho phụ huynh, học sinh thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt quy định 5k, quét mã QR trước khi vào nhà trường, trẻ được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào lớp. Với tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức, phối kết hợp tốt với các ban ngành, phụ huynh học sinh, dịch bệnh chắc chắn được đẩy lùi, nhà trường tiếp tục hoàn thiện tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Một số hình ảnh của nhà trường









 

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây