CÔNG TÁC ỔN ĐỊNH NỀ NẾP DẠY VÀ HỌC SAU THỜI GIAN NGHỈ TẾT VÀ NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG.

Thứ ba - 23/02/2021 21:13
Thực hiện công văn số 408/ UBND- KGVX ngày 15/2/2021 của UBND tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động dạy và học trở lại sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid- 19 và nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021; Công văn số 131/ PGDĐT- THCS ngày 16/2/2021 của PGD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc Hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí các trường hợp nghi ngờ mắc covid-19T. Để đảm bảo an toàn cho các bé khi trở lại trường, trước đó BGH nhà trường đã chỉ đạo các lớp làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về dịch bệnh
CÔNG TÁC  ỔN ĐỊNH NỀ NẾP DẠY VÀ HỌC SAU THỜI GIAN NGHỈ TẾT VÀ NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG.
          Thực hiện công văn số 408/ UBND- KGVX ngày 15/2/2021 của UBND tỉnh Điện Biên về việc tổ chức các hoạt động dạy và học trở lại sau thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid- 19 và nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021; Công văn số 131/ PGDĐT- THCS ngày 16/2/2021 của PGD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc Hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí các trường hợp nghi ngờ mắc covid-19T. Để đảm bảo an toàn cho các bé khi trở lại trường, trước đó BGH nhà trường đã chỉ đạo các lớp làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về dịch bệnh; thường xuyên dọn vệ sinh, khử khuẩn trường, lớp học, đồ dùng đồ chơi, đồ dùng cá nhân của trẻ, tay vịn cầu thang, tay nắm cửa, bàn, ghế; phòng học, nhà vệ sinh và các phòng chức năng; thiết bị, đồ dùng dạy học và học liệu được sử dụng trong dạy và học, bảo đảm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm từ môi trường, lớp học và các phương tiện được giáo viên, học sinh sử dụng trong quá trình dạy và học.
         Với tinh thần “An toàn cho người học là trên hết” ngay trong buổi sáng đầu tiên khi các bé đi học trở lại, nhà trường đã bố trí cán bộ giáo viên túc trực tại cổng trường trực tiếp đón các bé từ phụ huynh, đặc biệt lưu ý phụ huynh chỉ đưa trẻ đến cổng trường chứ không bước vào khuôn viên trường. Hướng dẫn các bé đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào lớp.
           Đa số các bé đều hào hứng trở lại trường sau kỳ nghỉ dài. Ý thức phòng dịch của phụ huynh học sinh cũng như của CBGV nhà trường rất tốt. Các lớp sau khi đón trẻ  đã nhanh chóng ổn định nề nếp lớp, thực hiện giảng dạy theo đúng kế hoạch đã xây dựng, nghiêm túc thực hiện các hoạt động theo sự chỉ đạo của cấp trên, bố trí các bé ngồi học đúng khoảng cách quy định. Không tổ chức các hoạt động tập thể, không tổ chức chơi tập trung và hoạt động ngoài trời. Giáo viên luôn chú ý theo dõi sức khỏe của các bé trong suốt quá trình ở lớp. Do đó công tác dạy học  sau kỳ nghỉ phòng chống dịch CoVid- 19 và tết nguyên đán tại trường mầm non Hoa Hồng đã trở lại bình thường nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho học sinh./.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây