HỘI NGHỊ KÝ GIAO ƯỚC KHỐI THI ĐUA CẤP HỌC MẦM NON

Thứ sáu - 23/09/2022 05:41
Sáng ngày 22/9, tại Trường Mầm non Thanh Bình, Khối thi đua cấp học Mầm non TP. Điện Biên Phủ đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm học 2022-2023. Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. ĐBP, đại diện bộ phận chuyên môn Phòng, đại diện BGH các đơn vị trường học thuộc Khối thi đua.
HỘI NGHỊ KÝ GIAO ƯỚC KHỐI THI ĐUA CẤP HỌC MẦM NON
        Các đại biểu về dự Hội nghị đã tích cực tham gia góp ý vào các dự thảo, cùng trao đổi, thảo luận, đưa ra các giải pháp tích cực và ký kết giao ước thi đua về các nội dung như: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua; duy trì số lượng, chất lượng học sinh; riêng đối với các trường mầm non vùng ngoài tập trung quan tâm đến việc tăng cường tiếng Việt cho trẻ; tiếp tục thực hiện tốt Chuyên đề “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”; thực hiện tốt việc kiểm định chất lượng và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia theo Thông tư số 19/TT-BGDĐT... Từ đó nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong các đơn vị trường học nói riêng và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 của ngành nói chung.
        Phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Vũ Minh Trung – Phó trưởng phòng - Phòng Giáo dục thành phố Điện Biên Phủ đề nghị các trường tiếp tục làm tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục; tiếp tục làm tốt công tác thi đua khen thưởng tại đơn vị, đảm bảo công bằng, phát huy được tinh thần đoàn kết nội bộ để xây dựng nhà trường vững mạnh trong mọi lĩnh vực công tác.
        Bên cạnh đó, Hội nghị đã tạo ra cơ hội cho các trường được thảo luận, trao đổi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học để đạt được mục đích, yêu cầu, kế hoạch của Khối đề ra./.
                                               
Một số hình ảnh tại Hội nghị








Nguồn tin: Khối thi đua cấp học Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây