NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, Ý NGHĨA CỦA CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM VỚI “THÁNG THANH NIÊN”

Thứ năm - 25/03/2021 04:17
Hàng năm cứ tới tháng 3 - tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang - ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang:
NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI, Ý NGHĨA CỦA CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM VỚI “THÁNG THANH NIÊN”

            Hàng năm cứ tới tháng 3 - tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang - ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.
            Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Sáng ngày 26/3/2021, chi đoàn trường mầm non Him Lam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với nhiều nội dung, hình thức đầy sức trẻ.

            Đến trường mầm non Him Lam trong những ngày cuối tháng ba này, ở đâu chúng ta cũng thấy sức trẻ của ngôi trường đang bừng lên ngọn lửa khát vọng đam mê được cống hiến, được sáng tạo, được học tập và làm theo lời Bác.       Tại buổi lễ, các đoàn viên được ôn lại truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam. Bên cạnh đó còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Thi đồng diễn nhảy dân vũ,  tổ chức đánh bóng chuyền, thử tài qua nhiều trò chơi: Ăn quả, kéo co, tham gia các hoạt động làm sạch môi trường, tổ chức trồng hoa, trồng rau tạo khuôn viên trường học xanh – sạch – đẹp…Đặc biệt chi đoàn nhà trường còn thể hiện bằng nhiều việc làm thiết thực như: Ủng hộ nhà trường 2.010.000 tiền mua sơn, 300.000 tiền mua dây duy băng trăng trí cây xanh, 100.000 tiền mua phân bón cây, vườn hoa.

            Kế thừa và phát huy những thành tựu giáo dục và truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chi đoàn trường mầm non Him Lam hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, không ngừng cố gắng tích cực thi đua học tập, rèn luyện và lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường. Các đồng chí chính là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình là người bạn đồng hành của tuổi trẻ, thực sự là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo, nguyện làm theo lời Bác: 

"Không có việc gì khó

Chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển

Quyết chí ắt làm nên" .

Một số hình ảnh nhà trường:












Nguồn tin: Trường MN Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây