Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cụm trường số 2 Lần thứ 2 năm học 2020-2021

Thứ năm - 28/01/2021 22:40
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học trong các đơn vị trường mầm non. Sáng ngày 26/1/2021 Cụm trường mầm non số 2 tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tại trường mầm mon Nam Thanh.
Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học cụm trường số 2  Lần thứ 2 năm học 2020-2021
            Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học trong các đơn vị trường mầm non. Sáng ngày 26/1/2021 Cụm trường mầm non số 2 tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tại trường mầm mon Nam Thanh.
           Về dự sinh hoạt chuyên môn cụm số 2, có các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục Đào tạo, các đồng chí trong ban Giám hiệu và giáo viên các trường mầm non Nam Thanh, mầm non 7/5, mầm non Thanh Bình, mầm non số 1 xã Phá Khoang, mầm non số 2 xã Phá Khoang, mầm non SOS về dự đông đủ. Buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học được tổ chức với 2 hoạt động;
             Hoạt động 1: Vận động theo nhạc bài Bàn tay mẹ, đối tượng mẫu giáo lớn trường mầm non Nam Thanh thực hiện.
Hoạt động 2: Trò chơi  chữ cái i, t, c, đối tượng mẫu giáo lớn trường mầm non Thanh Bình thực hiện.
Sau khi dự 2 hoạt động, giáo viên dự giờ chia sẻ suy ngẫm của mình về tình huống  của trẻ  đã quan sát được đưa ra các hình ảnh và video minh chứng cho các hoạt động của trẻ, từ đó thảo luận, đưa ra ý kiến về việc lựa chọn phương pháp giáo dục hiệu quả nhất đối với trẻ, đa số các ý kiến chia sẻ của các nhóm đều đảm bảo đã chỉ ra tình huống, mô tả được biểu hiện của trẻ, lý giải được nguyên nhân và đưa ra các giải pháp của bản thân.
           Qua việc tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học đảm bảo đúng quy trình các bước. Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm sinh hoạt chuyên môn đã tập trung vào diễn biến quá trình học của trẻ, những điểm nổi trội trong các tình huống giáo viên dạy minh họa hướng dẫn, qua đây các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong quá trình chỉ đạo và tổ chức thực hiện tại đơn vị mình.            
          Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm tại trường mầm non Nam Thanh đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng sâu sắc cho các đồng chí cán bộ giáo viên các trường mầm non trong cụm, tạo ra không khí cởi mở thoải mái cho giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục trẻ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong chương trình Giáo dục mầm non./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường











Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây