TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THỰC TẬP ĐỊNH KỲ PHƯƠNG ÁN PCCC&CNCH NĂM 2022

Thứ ba - 20/09/2022 00:13
Thực hiện Kế hoạch số 56/KH – PCCC &CNCH ngày 14/9/2022 của trường Mầm non 20/10 về việc tổ chức thực tập định kỳ phương án PCCC &CNCH năm 2022.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THỰC TẬP ĐỊNH KỲ PHƯƠNG ÁN PCCC&CNCH NĂM 2022

           Để tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước đối với hoạt động phòng cháy và chữa cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản của trường, bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn trường học. Ngày 19/9/2022 tại trường mầm non 20/10 đã tổ chức thực tập định kỳ phương án Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022 nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh mẫu giáo 05 tuổi.

           100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh mẫu giáo 05 tuổi trong nhà trường đã tham gia đầy đủ. Tại buổi tập huấn các cháu học sinh mẫu giáo 05 tuổi được các cô giáo giả định tình huống cháy và tổ chức luyện tập, đảm bảo các em nhỏ không bị hoảng loạn khi có cháy xảy ra, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn. Đây cũng là một trong những nội dung giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ. Với tình huống xảy ra hỏa hoạn trong nhà trường các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được thực tập phương án PCCC và CNCH với phương châm 4 tại chỗ “Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ”, được hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy đã được trang bị tại cơ sở.

            Buổi  thực tập là một trải nghiệm thú vị của cán bộ, GV, NV và các cháu học sinh mẫu giáo 05 tuổi trong nhà trường, nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh của nhà trường tại buổi thực tập








 

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây