Trường mầm non 7/5 hỗ trợ gạo cho các bé trường mầm non xã Mường Phăng

Thứ ba - 14/09/2021 21:11
Trong những ngày đầu của năm học, các bé trường mầm non xã Mường Phăng háo hức với niềm vui đến trường, những ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của các bé khi được gặp các cô giáo, gặp các bạn. Nhưng trong niềm vui của các bé cũng là nỗi lo lăng của các bậc phụ huynh, của các cô giáo trường mầm non xã Mường Phăng về chế độ ăn ngủ tại lớp của các cháu học sinh; đã số học sinh không còn được hưởng chế độ hỗ trợ của Nhà nước, tuy nhiên các điểm bản thuộc
Trường mầm non 7/5 hỗ trợ gạo cho các bé trường mầm non  xã Mường Phăng

            Trong những ngày đầu của năm học, các bé trường mầm non xã Mường Phăng háo hức với niềm vui đến trường, những ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của các bé khi được gặp các cô giáo, gặp các bạn. Nhưng trong niềm vui của các bé cũng là nỗi lo lăng của các bậc phụ huynh, của các cô giáo trường mầm non xã Mường Phăng về chế độ ăn ngủ tại lớp của các cháu học sinh; đã số học sinh không còn được hưởng chế độ hỗ trợ của Nhà nước, tuy nhiên các điểm bản thuộc Trường mầm non xã Mường Phăng đa số phụ huynh đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để vận động được phụ huynh đóng góp cho con ăn ngủ tại lớp là rất khó. Chính vì vậy Trường Mầm Non xã Mường Phăng rất cần những tấm lòng hảo tâm của các đơn vị trường học, cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân để giúp đỡ nhà trường vơi vất phần khó khăn và phụ huynh yên tâm cho con được đến lớp.

            Nắm bắt được tình hình khó khăn của các bé trường mầm non xã Mường Phăng, trường mầm non 7/5 đã kêu gọi sự chung tay của cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng chia sẻ một phần khó khăn cho các bé, hỗ trợ các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi con đến trường, với lời kêu gọi đó trường mầm non 7/5 đã ủng hộ 1 tạ gạo cho các bé trường mầm non xã Mường Phăng.

Niềm vui của các bé trường mầm non xã Mường Phăng được nhân lên khi nhận được nhưng tình cảm của các cô trường mầm non 7/5, các bậc phụ huynh như vơi được phần nào lỗi lo lăng khi gửi con đến trường. Với món quà ý nghĩ này, trường đã tổ chức trao đến tay phụ huynh học sinh.

Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên, các bé và phụ huynh học sinh trường mầm non xã Mường Phăng cảm ơn những tấm lòng vàng của tập thể trường mầm non 7/5 đã chung tay giúp đỡ các bé./.

Một số hình ảnh của nhà trường







 

Nguồn tin: Trường MN Xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây