TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT HỘI THI BKBN- TRI ÂN TRẺ 5 TUỔI RA TRƯỜNG.

Thứ ba - 31/05/2022 23:18
Thực hiện kế hoạch năm học 2021- 2022 sáng ngày 27/5/2022 trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức thành công tổng kết năm học- hội thi Bé khỏe ngoan cấp trường - Tri ân trẻ 5 tuổi ra trường.
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT HỘI THI BKBN- TRI ÂN TRẺ 5 TUỔI RA TRƯỜNG.
        Thực hiện kế hoạch năm học 2021- 2022 sáng ngày 27/5/2022 trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức thành công tổng kết năm học- hội thi Bé khỏe ngoan cấp trường - Tri ân trẻ 5 tuổi ra trường.
         Mở đầu buổi tổng kết là một chương trình văn nghệ đặc sắc cùng lễ tri ân các bé 5 tuổi ra trường. Trong niềm vui hân hoan , xen lẫn bồi hồi xúc động các bé đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và các cô giáo trường mầm non Hoa Hồng, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và thầy cô dạy dỗ các em nên người. Và các bé đã được cô giáo Nguyễn Thị Vinh- Hiệu trưởng nhà trường  trao cho các bé giấy chứng nhận hoàn thành chương trình GDMN, cô đã có lời phát biểu vô cùng xúc động chia tay các bé, và vui mừng báo cáo thành tích của tập thể nhà trường trong năm học 2021- 2022 , có lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.
         Tiếp đó là phần tổng kết trao thưởng bé khỏe bé ngoan, bé khéo tay cấp trường năm học 2021- 2022.
         Hội thi BKBN năm nay được tổ chức từ ngày 16/5 đến 20/5/2022, trải qua 2 phần thi đó là phần thi sức khỏe và phần thi kiến thức với  260 thí sinh dự thi. Phần thi “Bé khéo tay” với 70 thí sinh được các lớp lựa chọn những  bé có tài năng nhất để tham gia đã mang đến hội thi những tác phẩm đầy sáng tạo, sinh động, chất lượng như “ Bé vẽ hầm Đờ cát” Của bé Hoàng Anh 5 tuổi, tác phẩm nặn những con vật sống trong rừng của bé Minh Châu 5 tuổi, tác phẩm Vẽ về gia đình của bé Trang Anh 4 tuổi. …Những tác phẩm đã thể rõ tài năng của các bé và sự đầu tư rèn rũa vô cùng nghiêm túc của các cô giáo với các con.
         Tại buổi tổng kết, nhà trường đã trao 30 giải nhất, 43 giải nhì, 70 giải ba, 90 Giải khuyến khích, 25 bé hoàn thành tham gia hội thi.
Nhà trường đã trao thưởng cho 9 lớp có nế nếp xuất sắc trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ , đó là các lớp: nhà trẻ 2, nhà trẻ 3, nhà trẻ 4, mẫu giáo bé 3, MGN 1, MGN2, MGN3, MGL1, MGL3, trao thưởng cho 7 cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển nhà trường, đó là các cô giáo Phạm Đông, Bùi Ánh, Lê Huyền, Hà Duyên, Phạm Lý, Bùi Hằng, Ánh Hồng.
        Buổi tổng kết năm học và chia tay trẻ 5 tuổi ra trường kết thúc đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng phụ huynh và các bé. Đó là thành quả của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã đoàn kết nỗ lực phấn đấu trong năm học vừa qua cùng với những mục tiêu sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt được thành quả trong những năm học tiếp theo.
 
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỔNG KẾT HỘI THI BKBN-TRI ÂN TRẺ 5 TUỔI RA TRƯỜNG







































 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây