Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức "Vui tết trung thu" năm 2021

Thứ ba - 21/09/2021 05:50
Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Tết trung thu, xong do dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp; công đoàn trường Mầm non Thanh Trường đã kết hợp với Đoàn thành niên, các bậc phụ huynh của các lớp tổ chức chương trình "Vui tết trung thu" năm 2021 cho các cháu học sinh tại các lớp điểm trường trung tâm, Phố 4, Bản Mớ vào sáng ngày 21/9/2021 (tức ngày 15/8/2021 âm lịch).
Trường Mầm non Thanh Trường tổ chức "Vui tết trung thu" năm 2021
           Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Tết trung thu,  xong do dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp; công đoàn trường Mầm non Thanh Trường đã kết hợp với Đoàn thành niên, các bậc phụ huynh của các lớp tổ chức chương trình "Vui tết trung thu" năm 2021 cho các cháu học sinh tại các lớp điểm trường trung tâm, Phố 4, Bản Mớ vào sáng ngày 21/9/2021 (tức ngày 15/8/2021 âm lịch).
           Vui tết trung thu cùng các cháu có các đồng chí đại điện cho Ban giám hiệu nhà trường, các đoàn thể cùng các cô giáo của 14 nhóm/lớp và gần 400 cháu học sinh.
           Chương trình "Vui tết trung thu" được diễn ra tại các lớp với các hoạt động sôi nổi như: Trò chuyện với nhân vật cổ tích chú Cuội và chị Hằng Nga, với màn Múa lân do các cô giáo cùng các cháu tự biểu diễn, các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian, phá cỗ cùng chị Hằng Nga... Các hoạt động đó đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho các cháu và thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và nhân dân trên địa bàn. Qua đó nhằm giúp trẻ phát huy tính tư duy, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng hoạt động tập thể và phát huy tinh thần đoàn kết; góp phần hình thành nhân cách, giáo dục truyền thống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.
Một số hình ảnh của nhà trường

















Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây