TRƯỜNG MN NOONG BUA TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO TRƯỜNG MN XÃ NÀ TẤU

Thứ hai - 08/11/2021 03:39
Chiều ngày 4/11/2021, tại văn phòng trường MN Noong Bua, trường MN Noong Bua đã trao tặng cho trường MN Nà Tấu 100kg gạo cùng 1 số đồ dùng học tập. Tham dự buổi trao quà có đại diện BGH trường MN Noong Bua, đại diện BGH trường MN xã Nà Tấu, đại diện Hội cha mẹ học sinh trường mầm non xã Nà Tấu.
TRƯỜNG MN NOONG BUA TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO TRƯỜNG MN XÃ NÀ TẤU
          Chiều ngày 4/11/2021, tại văn phòng trường MN Noong Bua,  trường MN Noong Bua đã trao tặng cho trường MN Nà Tấu 100kg gạo cùng 1 số đồ dùng học tập. Tham dự buổi trao quà có đại diện BGH trường MN Noong Bua, đại diện BGH trường MN xã Nà Tấu, đại diện Hội cha mẹ học sinh trường mầm non xã Nà Tấu.
         Trước và trong quá trình trao quà, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Các cá nhân đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang….. để đảm bảo an toàn.
          Đợt trao quà lần này có tổng cộng 100kg gạo, hơn 50 hộp đất nặn, khoảng 30 hộp bút dạ màu, và một số đồ dùng học tập khác như: Bảng con, phấn, giấy màu…..ước tính giá trị khoảng hơn 2 triệu đồng được đại diện BGH trường MN Noong Bua trao tặng cho BGH trường MN xã Nà Tấu nhằm giảm bớt khó khăn cho các bé trường MN xã Nà Tấu khi đến trường. Số gạo và đồ dùng học tập trên được vận động quyên góp từ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường MN Noong Bua trong khoảng thời gian từ đầu năm học đến nay và sẽ được tiếp tục nhân rộng với toàn thể học sinh bằng hình thức thu nhặt phế liệu, kế hoạch nhỏ…….trong thời gian tiếp theo.
           Món quà tuy không lớn nhưng đó là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái, nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ, đồng hành cùng các bé trường mầm non Nà Tấu. Bên cạnh đó, cũng thể hiện sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau giữa các trường MN trên địa bàn TP Điện Biên Phủ.
Một số hình ảnh của nhà  trường









Nguồn tin: Trường MN Noong Bua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây