VUI TẾT TRUNG THU 2021 CỦA CÁC BẠN NHỎ TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ ba - 21/09/2021 05:56
Hàng năm cứ vào rằm tháng 8 ngày “Tết Trung Thu” ngày Tết cổ truyền của Dân tộc Việt Nam dành cho các cháu thiếu niên và nhi đồng. Tất cả chúng ta ai cũng đều biết có những bài thơ ta chỉ đọc một lần là nhớ mãi.
VUI TẾT TRUNG THU 2021 CỦA CÁC BẠN NHỎ  TRƯỜNG MẦM NON 7/5
          Hàng năm cứ vào rằm tháng 8 ngày Tết Trung Thu” ngày Tết cổ truyền của Dân tộc Việt Nam dành cho các cháu thiếu niên và nhi đồng. Tất cả chúng ta ai cũng đều biết có những bài thơ ta chỉ đọc một lần là nhớ mãi. Đó là bài thơ “Thư trung thu” Bác Hồ gửi các cháu thiếu nhi đồng năm 1951.
Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu tỏ lòng nhớ thương.
                                                                                                  (Thư Trung thu 1951)
 
           Tết trung thu 2021 là một cái tết trung thu đặc biệt đối với tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước nói chung và các bé trường mầm non 7/5 nói riêng. Tết trung thu 2021 của các bạn nhỏ diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đang gồng mình chống chọi với đại dịch bệnh Covid -19.
          Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp, các ngành là tổ chức vui tết trung thu cho các cháu sao cho vừa đảm bảo không khí vui trung thu nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid - 19. Chính vì vậy Ban giám hiệu trường mầm non 7/5 đã phối hợp cùng với Hội cha mẹ học sinh chỉ đạo các lớp tổ chức vui tết trung thu của các cháu tại các nhóm lớp.
          Nhìn các con hàng ngày đến lớp với sự mong chờ, háo hức được rước đèn, phá cỗ thật là thú vị. Ngay từ sáng sớm ngày 21 tháng 9 năm 2021 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch), các cô giáo và tập thể cán bộ nhà trường đã cùng nhau chuẩn bị trang trí mâm cỗ Trung thu tại các lớp thật đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.
Trong quá trình tổ chức vui tết trung thu cho các chá, các cô giáo trường Mầm non 7/5 đã có nhiều đổi mới sáng tạo mang đến cho các bé thật nhiều điều bất ngờ.
Sau màn múa lân tự biên, tự diễn của các cô giáo các cháu được quây quần bên mâm cỗ vui phá cỗ Trung Thu trong tiếng nhạc rộn rã “Rủ nhau đi phá cỗ, rước đèn trong đêm trăng...”. Không gian “Vui tết trung thu” của các bé tại các lớp học trường mầm non 7/5 tràn ngập tiếng cười.
            Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé yêu và các bậc phụ huynh. Niềm vui rạng ngời và phấn khởi của các cô giáo, các bậc phụ huynh khi thấy các con có được một ngày Tết Trung Thu vui vẻ đầy ý nghĩa./.
Một số hình ảnh của nhà trường































Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây