GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2020

Thứ hai - 23/11/2020 03:19
Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 17/11/2020, Trường Tiểu học Noong Bua đã tổ chức "Hội diễn giao lưu văn nghệ cấp trường mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".
GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM  20/11/1982 -  20/11/2020
              Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 17/11/2020, Trường Tiểu học Noong Bua đã tổ chức "Hội diễn giao lưu văn nghệ cấp trường  mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".
              Đến dự Buổi giao lưu Có Bác Lò Huy Thương – trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, đại diện ban phụ huyuynh các lớp; Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh trong toàn trường.
            Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Phan Thị Thiền – Phó Hiệu trưởng nhà trưởng, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với buổi giao lưu lần này có 15 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca,  dân vũ, múa đương đại,độc tấu đàn Piano… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Buổi giao lưu không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.
             Qua "Buổi giao lưu văn nghệ cấp trường chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; các bậc phụ huynh vô cùng phấn khởi và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, gia đình và nhà trường trong việc giáo dục học sinh phẩm chất năng lực cho học sinh, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng" trường học thân thiện, học sinh tích cực".
           Buổi giao lưu văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Các tiết mục đạt giải sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn trong chương trình kỷ niệm chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 20/11/2020.
Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây