Một số hoạt động Chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) của Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Thứ hai - 28/11/2022 08:50
Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy và trò Trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ đã tổ chức chuỗi các hoạt động.
Một số hoạt động Chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) của Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ
         Mở đầu phong trào thi đua là Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi. Đây là nội dung mới, năm đầu nhà trường triển khai song đã được các thầy cô hưởng ứng sôi nổi. Qua Hội thi nhà trường phát hiện, công nhận và tôn vinh các cô đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi. Qua đó nhân rộng cá nhân điển hình tiên tiến, đồng thời tạo động lực cho giáo viên phân đấu, hoàn thiện bản thân nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.
       Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng tâm của tháng, ngày 25 tháng 11 năm 2022, nhà trường đã chuẩn bị và tổ chức thành công tiết Chuyên đề cụm môn Công nghệ - Lớp 3 do cô giáo Nguyễn Thị Minh Huệ thực hiện. Dự giờ tiết dạy có sự tham gia của 12 đ/c là cán bộ quản lí và 65 thầy cô của 6/6 đơn vị trường trong cụm chuyên môn số 1. Tiết dạy đã được các đồng nghiệp đánh giá cao về sự linh hoạt trong hình thức tổ chức, học sinh được trải nghiệm, thực hành nhiều, không khí lớp học sôi nổi; giáo viên đã liên hệ thực tế, mở rộng và khắc sâu kiến thức cho học sinh. Tiết học nhẹ nhàng mà hiệu quả.
Bên cạnh hoạt động dạy và học, nhằm thúc đẩy chất lượng giáo dục toàn diện cho các em học sinh, đồng thời duy trì và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, nhà trường đã tổ chức Hội thi Múa xoè - Nghệ thuật xoè Thái đã được UNESCO ghi danh Di sản văn hoá phi vật thể; Trình diễn thời trang thiết kế. Qua hai hội thi, các em được thể hiện sự sáng tạo, tự tin, sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Đặc biệt nội dung Trình diễn thời trang thiết kế với chủ đề “Môi trường xanh- Hạnh phúc của chúng ta” đã được đông đảo các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Thành công của nội dung trên được lan toả rõ nét hơn qua Buổi công diễn tại Sân hành lễ Tượng đài chiến thắng. Tại đây, các em đã gửi đến khán giả thông điệp “Hãy chung tay cải thiện và bảo vệ môi trường sống quanh ta” qua những bộ thời trang tái chế độc đáo, vô cùng ý nghĩa và thân thiện với môi trường.
       Chương trình thi đua Chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại với nhiều thành công, nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chuỗi sự kiện cũng là dịp để toàn xã hội thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành cùng ngành giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng trong việc ghi danh, tri ân các thầy cô giáo và thúc đẩy chất lượng giáo dục, đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện Đức – Trí - Thể - Mĩ cho các em học sinh thân yêu.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH









Nguồn tin: Trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây