SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

Chủ nhật - 07/03/2021 19:35
Mỗi độ tháng ba về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, bởi ai cũng biết phụ nữ là một nửa của nhân loại.
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG  CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
        Mỗi độ tháng ba về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, bởi ai cũng biết phụ nữ là một nửa của nhân loại.
         Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...
        Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. BCH Công đoàn trường Tiểu học Noong Bua đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này.
Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" từ ngày 1/3/2021 đến ngày 8/3/2021 do Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Các đồng chí giáo viên nữ của nhà trường đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Tà áo dài tung bay - đó là niềm tự hào của người phụ nữ khi được mang trên mình “Quốc phục” của dân tộc, giúp cho người phụ nữ tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nhìn ai cũng như duyên dáng hơn, tươi trẻ hơn…
        Công đoàn nhà trường còn tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các tổ, khối cho chị em. Những trận bóng diễn ra gay cấn, kịch tính, hấp dẫn và thành công tốt đẹp. Khối 4, 5 đạt giải Nhất; khối 1, 2 đạt giải Nhì; khối 3 đạt giải Ba. Đây thật sự là hoạt động thể thao củng cố được sức mạnh đoàn kết, nâng cao sức khỏe, tinh thần tập thể của nhà trường.
Đặc biệt trong tháng 3 nhà trường còn phát động phong trào thi đua “Thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3”. Các đồng chí giáo viên đã chuẩn bị chu đáo cho các tiết dạy, nhiều tiết dạy hay được nhà trường đánh giá rất cao.
Chuỗi các hoạt động kỉ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Chúc các chị em có nhiều sức khỏe, mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung, thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người!
Một số hình ảnh của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây