THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG RUỘT THỊT

Chủ nhật - 01/11/2020 05:48
Sáng nay, ngày 30/10/2020, thầy và trò trường tiểu học Tô Vĩnh Diện tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang hứng chịu nỗi đau, mất mát do thiên tai tàn phá nghiêm trọng.
THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG RUỘT THỊT
           Thời gian qua, trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, các tỉnh thuộc khu vực miền Trung nước ta đã chịu sự tàn phá nặng nề của thiên tai, bão chồng bão, lũ chồng lũ, nhất là các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh gây thiệt hại về người và tài sản, nhiều chiến sĩ bộ đội đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, nhiều người chết, bị thương, mất tích; hàng trăm ngàn ngôi nhà bị ngập nước, hư hỏng và sập đổ; lúa, hoa màu, gia súc gia cầm bị vùi lấp, cuốn trôi; nhiều khu vực dân cư đang bị chia cắt, cô lập. Không thể kể hết những mất mát, những nỗi đau mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt, Ban giám hiệu trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã tổ chức kêu gọi cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong toàn trường quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, bằng tình cảm, tấm lòng nhân ái và trách nhiệm của mình với cộng đồng.
Nhà trường phát động góp sức, chia sẻ khó khăn với miền Trung từ ngày 26/10 đến hết ngày 30/10/2020 với hình thức ủng hộ bằng hiện vật như: lương thực, quần áo, thuốc và các nhu yếu phẩm cùng tiền mặt (tùy điều kiện của từng cá nhân). Sau lời kêu gọi từ nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh cũng như học sinh đều hưởng ứng tích cực. Chỉ sau năm ngày phát động, chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung của Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã nhận được hơn 18 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, các em học sinh còn ủng hộ một số nhu yếu phẩm như quần áo, mì tôm, thực phẩm đóng hộp, bánh kẹo, vở, bút viết và các đồ dùng học tập khác để ủng hộ các trường học bị thiệt hại nặng nề sau lũ. Nhà trường đã trao số tiền và các vật dụng trên cho BCH đoàn TP Điện Biên Phủ.
          Những hành động thiết thực sẽ góp phần giúp đỡ và động viên tinh thần để đồng bào miền Trung thân yêu trong đó có các thầy cô giáo và các em học sinh sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống trở lại yên bình.  
Một số hình ảnh của cô trò ủng hộ đồng bào Miền Trung của nhà trường.










 

Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây