Trường tiểu học Him Lam tổ chức Hoạt động trải nghiệm “Chúng em với an toàn giao thông”

Thứ ba - 20/09/2022 04:55
Hưởng ứng tháng an toàn giao thông, với mong muốn nâng cao ý thức chấp hành về an toàn giao thông cho CBGVNV và học sinh nhà trường, sáng ngày 19/9/2022 trường tiểu học Him Lam phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông thành phố tổ chức hoạt động trải nghiệm “Chúng em với an toàn giao thông”.
Trường tiểu học Him Lam tổ chức Hoạt động trải nghiệm  “Chúng em với an toàn giao thông”
           Tham dự chương trình hoạt động trải nghiệm có đ/c Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Trần Văn Khanh – Cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông thành phố cùng toàn thể CBGVNV và 1105 em học sinh.
          Trong buổi hoạt động trải nghiệm CBGVNV và các em học sinh được nghe đ/c Trần Văn Khanh tuyên truyền về Luật an toàn giao thông đường bộ. Đặc biệt các em học sinh được hiểu về: Cách tham gia giao thông an toàn, tín hiệu đèn, các biển báo, cách đi bộ, đi xe đạp đến trường, cách sang đường an toàn, đội mũ bảo hiểm, độ tuổi phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên phương tiện tham gia giao thông, độ tuổi được điều khiển các loại phương tiện giao thông,…
Để giúp các em nhớ và hiểu sâu hơn về các nội dung tuyên truyền, đ/c Trần Văn Khanh đã đưa ra các câu hỏi, tình huống về an toàn giao thông để các em học sinh trả lời, giải quyết và đã có rất nhiều em học sinh nhận được những phần quà ý nghĩa của chương trình.
           Bài hát “Chúng em với an toàn giao thông” cùng với thông điệp “Chấp hành tốt luật giao thông là mang đến hạnh phúc cho mọi nhà” đã khép lại chương trình hoạt động trải nghiệm. Thông qua hoạt động trải nghiệm, mỗi CBGVNV, mỗi học sinh sẽ là tuyên truyền viên nhắc nhở người thân trong gia đình chấp hành tốt luật giao thông để xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn, thân thiện, góp phần giảm thiểu về tai nạn giao thông./.
 Một số hình ảnh trong của hoạt động






















 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây